แพลตฟอร์มการพนันที่ปลอดภัย รับเงินรางวัลอย่างมั่นใจ

จากกราฟรายวัน S50U19 วานนี้ แกว่งในกรอบ 1,064-1,080 จุด สำหรับวันนี้คาดปรับขึ้นเพื่อทดสอบแนวต้าน 1,080/1,084 จุด สำหรับกลยุทธ์แนะนำเล่น Swing Trade เลือกเปิด Short บริเวณแนวต้าน 1,084 จุด หรือเลือกเล่นฝั่ง Long กรณีย่อลงมาที่แนวรับ 1,063 จุด โดยกำหนด Stop loss หากเกินต้นทุน 5 จุด (ส่วนท่านที่ Long มาเมื่อวานแนะนำปิดขายทำกำไรบริเวณ 1,080-1,084 จุดป

ขณะที่บริษัทมุ่งที่จะหันมาเป็นผู้ผลิตสินค้าเกรดพิเศษ(specialty)ในผลิตภัณฑ์ปิโตรเคมีมากขึ้นกว่าสินค้าปกติ(commodity)โดยบริษัทวางเป้าหมายจะผลิตสินค้าเกรดพิเศษเพิ่มขึ้นปีละ 5% ซึ่งการผลิต PPC ดังกล่าวจะช่วยผลักดันให้การผลิตสินค้า specialty มีสัดส่วนเพิ่มขึ้นเป็น 60% ในปี 63 จากระดับ 35% ในขณะนี้ ขณะที่สินค้าเกรดพิเศษมีมาร์จิ้นสูงกว่าสินค้าปกติราว 10%

รวมทั้งการลงทุนของภาคเอกชนที่จะเกิดขึ้นต่อเนื่อง จึงมีแผนการลงทุนในโรงงานนาวัง ระยะที่ 3 ซึ่งเป็นแผนต่อยอดขยายกำลังการผลิตโรงงานนาวังในระยะที่ 1 และระยะที่ 2 ที่ลงทุนไปก่อนหน้านี้ ส่งผลให้ยอดขายและผลกำไรของบริษัทฯ เพิ่มสูงขึ้น และสร้างความมั่นคงทางธุรกิจในระยะยาว โดยคาดว่าจะเริ่มลงทุนในปี 2564 และมีแหล่งเงินทุนมาจากเงินทุนหมุนเวียนของกิจการในอนาคต

ทั้งนี้ ในช่วงครึ่งปีแรกบริษัทมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 206.20 ล้านบาท แต่บริษัทจะพยายามรักษาระดับอัตรากำไรสุทธิและอัตรากำไรขั้นต้นให้อยู่ที่ 15% และ 30% ตามลำดับ อย่างไรก็ตาม แนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลังของบริษัท ทั้งรายได้และกำไรของบริษัทจะมากกว่าครึ่งปีแรก เนื่องจากมีการโอนโครงการเพิ่มขึ้นมากกว่าครึ่งปีแรกที่มีการโอนโครงการเพียง 1 พันล้านบาท

สล็อต 918

FkSJZwlyv8

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 เลือกคอลเล็กชั่นเพื่อสืบค้น
  กลับหน้าหลัก

กรุณาเลือกคอลเลกชั่นที่ต้องการสืบค้น


E-books
สืบค้นคอลเล็กชันนี้
สื่อวีดิทัศน์
สืบค้นคอลเล็กชันนี้
หนังสืออ้างอิง
สืบค้นคอลเล็กชันนี้


สืบค้นจากทุกคอลเล็กชั่น :: เลือกค้นหาจากหลายคอลเล็กชั่น

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.