เว็บพนันออนไลน์อันดับ 1 มั่นคง ปลอดภัย การเงินมั่นคง จ่ายจริง ไม่โกง

นอกจากนี้ปีหน้าบริษัทฯ มีแผนที่จะเปิดโอกาสให้บริษัทอื่นที่มีความสนใจ ได้เข้ามาถือหุ้นใน IEC เพื่อเพิ่มความสามารถในการกู้เงินจากธนาคารพาณิชย์ โดยคาดหวังผู้ถือหุ้นใหม่จะมีสัดส่วนการถือหุ้นไม่ต่ำกว่า 20% โดยปัจจุบันทั้งกลุ่มถือรวมกันประมาณ 10% และยังมีหุ้นที่ถือผ่านบุคคลอื่นๆอีก ซึ่งจะรวมเป็น 30% ทำให้แม้ว่าจะมีการขายหุ้นบางส่วนแต่ยืนยันได้ว่าบริษัทฯยังคงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่และมีอำนาจในการบริหาร

โดยอาจเป็นการนำหุ้นไปแลกแทนการจ่ายเงิน แล้วบริษัทก็ฮุบกิจการนั้นมาเป็นธุรกิจของบริษัท และบริหารสาขาทั้งหมดเอง ถือว่าเป็นโอกาสทางธุรกิจที่น่าจับตา เพราะคงไม่จบแค่นี้ ต้องตามต่อว่าเป็นลายไหน และพันธมิตรที่จะมาต่อยอดสำหรับการออกไป AEC จะเป็นใคร เหมือนว่าตอนนี้บริษัทกำลังเตรียมเงิน เตรียมทุนไว้บุกธุรกิจเต็มที่เพื่อการเติบโตยั่งยืน ดังนั้นราคาหุ้นแถวนี้จึงถือว่าน่าสะสมดูการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญนี้

นายจิตติพร จันทรัช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กโซติค ฟู้ด จำกัด (มหาชน) หรือ XO เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานงวดปี 2561 ของบริษัทฯ ( สิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2561)  สร้างสถิติใหม่ตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทฯ  โดยบริษัทฯ มีกำไรสุทธิอยู่ที่  221.90 ล้านบาท พุ่งขึ้น 275.91%  จากงวดเดียวกันของปีก่อนกำไรสุทธิอยู่ที่ 59.03 ล้านบาท โดยสาเหตุหลักเนื่องจากการเพิ่มขึ้นของรายได้จากการขายสินค้าและอัตรากำไรขั้นต้น

ทั้งนี้ ปัจจัยหลักที่ทำให้บริษัทสามารถพลิกกลับมามีกำไร มาจากการเพิ่มขึ้นของรายได้จากการขายแผงโซล่าร์ อีกทั้งโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ ขนาดกําลังการผลิต 220 เมกะวัตต์ (MW) เมืองมินบู ประเทศเมียนมาร์ เฟสที่ 1 โดยเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2561 บริษัทฯ ได้ส่งมอบสินค้างวดที่ 1 ให้แก่ผู้ซื้อ (GEP (Myanmar) Company Limited) แล้ว พร้อมทั้งรับรู้รายได้จากการขายคิดเป็นมูลค่าทั้งสิ้น 29.3 ล้านเหรียญ

ไฮโล ออนไลน์ png

swqvAtbY6B

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.