โปร โม ชั่ น ฝาก 1 บาท ล่าสุดบาคาร่าออนไลน์ มั่นใจในความปลอดภัยข้อมูล
  • Home |
  • โปร โม ชั่ น ฝาก 1 บาท ล่าสุด

โปร โม ชั่ น ฝาก 1 บาท ล่าสุด

โปร โม ชั่ น ฝาก 1 บาท ล่าสุด

โปร โม ชั่ น ฝาก 1 บาท ล่าสุด

ด้านนายภาษิต ลี้สกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทคาดว่ารายได้ในปีนี้คาดว่าจะทำได้ราว 2.7-2.8 พันล้านบาท ต่ำกว่าเป้าหมายเดิมที่ตั้งไว้ 8 พันล้านบาท เนื่องจากการก่อสร้างเหมืองโปแตชได้เลื่อนออกไปเป็นปี 62 ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างการเจรจาปรับรูปแบบการก่อสร้างแบ่งเป็นเฟส จากเดิมที่จะลงทุนก่อสร้างครั้งเดียวทั้งโครงการ ทำให้บริษัทยังไม่สามารถรับรู้รายได้จากการก่อสร้างเหมืองโปแตชเข้ามาได้

Asia Plus Securities recommended “BUY” at ฿34.00/share, expecting the company’s normalize profit in 4Q20 to recover from 3Q due to higher selling volume after its subsidiary in the U.S., Huntsman, returned to full operation (1-month temporary shutdown in 3Q due to a hurricane). As for the spread of IVL’s overall products, the analyst estimated it to be stable compared to the previous quarter.

สำหรับปัจจัยที่ยังต้องติดตามในปีนี้ คือ เศรษฐกิจของจีน, ภาวะการนำเข้า-ส่งออกของประเทศ, ราคาน้ำมันที่จะต้องผ่านต่ำสุดไปได้และกลับมามีเสถียรภาพ โดยคาดว่าราคาน้ำมันดิบเฉลี่ยทั้งปีนี้จะอยู่ที่ 38 เหรียญสหรัฐ/บาร์เรล ขณะที่ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) คาดว่าปีนี้จะปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย 3 ครั้งเริ่มตั้งแต่เดือน ก.ค.59 เป็นต้นไป แต่อย่างไรก็ตาม ยังต้องติดตามการเติบโตของเศรษฐกิจสหรัฐว่ามีความเข้มแข็งหรือไม่

โปร โม ชั่ น ฝาก 1 บาท ล่าสุด การ แข่งขัน บอล ยูโร คืน นี้

GiERMJrexq

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.