pg game66PG คาสิโน ส่งโบนัส ให้คุณ

pg game66

pg game66

pg game66

ด้านนายฮิโรโนบุ อิริยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทีทีซีแอล (TTCL) เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างร่วมกับ SOJITZ CORPORATION ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท เข้าประมูลโครงการโรงงานปุ๋ยในประเทศเติร์กเมนิสถาน มูลค่างานราว 250 ล้านเหรียญสหรัฐ คาดว่าจะมีความชัดเจนในช่วงไตรมาส 3/63 ซึ่งเป็นโครงการที่บริษัทมั่นใจว่าจะสามารถคว้างานมาได้

โดยทั้ง 2 โครงการดังกล่าวจะเปิดดำเนินการเชิงพาณิชย์ในช่วงปี 62 และ 63 ตามลำดับ ปัจจุบันอยู่ระหว่างก่อสร้าง ทางฝ่ายเชื่อว่าโครงการดังกล่าวเป็นเพียงจุดเริ่มต้นในการลุยลงทุนในต่างแดนของ BGRIM โดยคาดว่าหลังจากนี้เป็นต้นไปจะเห็นการเข้าลงทุนในประเทศเพื่อนบ้านอย่างต่อเนื่องทั้ง เวียดนาม กัมพูชา มาเลเซีย และ ลาว ซึ่งจะเป็น Upside ส่วนเพิ่มต่อราคาพื้นฐานต่อไป

สำหรับผลประกอบการในปี 59 นายวิรัช กล่าวว่า กำไรสุทธิคงจะต่ำกว่าปีก่อนที่มีกำไร 145.95 ล้านบาท เนื่องจากบริษัทมีภาระตั้งสำรองหนี้จากมีลูกหนี้ค้างชำระเพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นผลมาจากปัญหาหนี้ครัวเรือนที่ยังคงอยู่ในระดับสูง โดยงวด 9 เดือนแรกนี้มีกำไรสุทธิ 67 ล้านบาท ต่ำกว่างวดเดียวกันปีก่อนที่มีกำไร 90 ล้านบาท และแนวโน้มไตรมาส 4/59 ก็ยังน่าจะมีตั้งสำรองอีกด้วย

pg game66 โปรแกรม การ แข่งขัน ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก

5UauoIEve0

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.