โปรแกรม บอล วัน เสาร์ นี้ ทุก ลีกเกมสล็อต 10 รับ 100 ทํา 500 ถอน 200 ล่าสุด
  • Home |
  • โปรแกรม บอล วัน เสาร์ นี้ ทุก ลีก

โปรแกรม บอล วัน เสาร์ นี้ ทุก ลีก

โปรแกรม บอล วัน เสาร์ นี้ ทุก ลีก

โปรแกรม บอล วัน เสาร์ นี้ ทุก ลีก

นายวิชัย ถาวรวัฒนยงค์ ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ IFEC แจ้งผลการประชุมคณะกรรมการบริษัท (ฉุกเฉิน) โดยมีคณะกรรมการบริษัท เข้าร่วมประชุมทั้งสิ้น 4 คน ได้แก่ 1. นายวิชัย ถาวรวัฒนยงค์ 2. นายศุภนันท์ ฤทธิไพโรจน์ 3. นายฉัตรณรงค์ ฉัตรภูติ 4. พลตรีบุญเลิศ แจ้งนพรัตน์ ส่วนนายทวิช เตชะนาวากูล และในฐานะกรรมการอีก 4 ท่าน ไม่ได้เข้าร่วมประชุม

นอกจากนี้ส่วนแบ่งกำไรเงินลงทุนในบริษัทร่วมอยู่ที่ 15.44 ล้านบาท ลดลง 242.37 ล้านบาท เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน เกิดจากผลประกอบการงบริษัท ซีเค พาวเวอร์จำกัด (มหาชน) หรือ CKP ลดลงเนื่องจากปริมาณน้ำไหลเข้าสู่โครงการผลิตไฟฟ้าพลังน้ำลดลง อีกทั้งผลประกอบการบริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19ทำให้ประชาชนลดการเดินทางในช่วงล็อคดาวน์

SET Index: 1453.79 ปรับตัวลดลงค่อนข้างแรงทำจุดต่ำสุดใหม่ต่อเนื่องในระยะสั้น หลุดแนวรับที่ 1460 จุดลงไป ทำให้แนวโน้มของ SET Index ยังคงมีความเสี่ยงในการปรับตัวลดลงต่อเนื่อง โดยมีแนวรับตามกรอบแนวโน้มขาลงที่ 1430 และ 1410 จุดเป็นเป้าหมายในการปรับตัวลลดลง และมีแนวต้านที่ 1460 จุด แต่ถ้าสามารถฟื้นตัวกลับขึ้นมาเหนือระดับ 1480 จุดได้ จะเป็นสัญญาณฟื้นตัวทางเทคนิค และมีแนวต้านสำคัญที่ 1500 จุด

อย่างไรก็ดี บริษัทได้เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารขบเคี้ยวจากเนื้อปลาและเนื้อไก่ ภายใต้ยี่ห้อ ออง-เทร่ ในงานแสดงสินค้าอาหาร THAIFEX-World of Food Asia ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-24 พฤษภาคม ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยแต่ละผลิตภัณฑ์ จะมีด้วยกัน 2 รสชาติ ได้แก่ รสบาบีคิวและรสต้มยำกุ้ง ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าชมงานและตัวแทนจำหน่ายจากต่างประเทศ

โปรแกรม บอล วัน เสาร์ นี้ ทุก ลีก ตัว เปิด หุ้น นิ เค อิ ย้อน หลัง

ZFtkcpiUdl

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.