สด สลากกินแบ่ง รัฐบาล วัน นี้PG คาสิโนออนไลน์ โปรโมชั่นมากมาย ส่งเงินรางวัล
  • Home |
  • สด สลากกินแบ่ง รัฐบาล วัน นี้

สด สลากกินแบ่ง รัฐบาล วัน นี้

สด สลากกินแบ่ง รัฐบาล วัน นี้

สด สลากกินแบ่ง รัฐบาล วัน นี้

ด้านบทวิเคราะห์ บล.เคทีซีมิโก้ ระบุว่า ขณะนี้กำหนดคำแนะนำ “ซื้อ” หุ้น RBF ในราคาเป้าหมาย 4.52 บาท โดยมองว่า RBF เป็นผู้ผลิตส่วนผสมอาหารที่ครอบคลุมหลากหลายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสินค้าแบรนด์ใหญ่หลายราย มีลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ มีแนวโน้มการเติบโตดีด้วยจุดเด่นด้านวิจัยและพัฒนาที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้ และกำลังเพิ่มการผลิตเพื่อรองรับความต้องการลูกค้าในประเทศและขยายตลาดต่างประเทศ คาดกำไรปกติโตเฉลี่ย 15% ต่อปี ใน 3 ปีข้างหน้า และประเมินมูลค่าหุ้นปี 2563 ที่ระดับ 4.52 บาท/หุ้น อิง PER 20 เท่า พร้อมกันนี้ มองแนวโน้มกำไรธุรกิจปกติโตเฉลี่ย 15% ต่อปี ใน 3 ปีข้างหน้า

อย่างไรก็ตามในระยะยาวจะพิจารณาสร้างโรงงานเชิงพาณิชย์แห่งใหม่ในที่ตั้งอื่น กรณีที่ขยายโครงการผลิตแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ (Giga Scale) โดยคาดว่าจะเป็นการร่วมทุนกับพันธมิตรที่เป็นลูกค้าในกลุ่มอุตสาหกรรมพลังงาน อุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า และอุตสาหกรรมที่เกี่ยวเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมด้านพลังงานที่จะรองรับกับการขยายตัวของภาคอุตสาหกรรม โดยเฉพาะในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) รวมทั้งทิศทางการพัฒนาเมืองอัจฉริยะ หรือสมาร์ทชิตี้ ที่เน้นการใช้เทคโนโลยีและการใช้พลังงานสะอาดในการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต ที่จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถด้านการแข่งขันให้กับธุรกิจ

โดยมีระยะเวลาติดตั้ง 120 วัน และระยะสัญญา 36 เดือน นับจากวันลงนามในสัญญา หรือวันที่ผู้รับจ้างได้รับหนังสือแจ้งจากผู้ว่าจ้างให้เริ่มทำงานได้ โดยมีมูลค่าโครงการ 165,000,000.00 บาท (หนึ่งร้อยหกสิบห้าล้านบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม โครงการนี้ถือเป็นการต่อยอดงานให้บริการโครงข่ายของบริษัทฯ ทำให้บริษัทฯ มีงานในมือ (Backlog) เพิ่มขึ้นเป็น 4,532.43 ล้านบาท และจากการที่บริษัทฯ ได้รับการพิจารณาให้ดำเนินโครงการดังกล่าว จะช่วยหนุนให้ผลการดำเนินงานของบริษัทฯ เติบโตอย่างมีเสถียรภาพ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของโครงข่ายของบริษัทฯ ที่เป็นที่ยอมรับในกลุ่มกิจการขนาดใหญ่

สด สลากกินแบ่ง รัฐบาล วัน นี้ งวด 16 มิถุนายน 2563

Oowa7Uht0p

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.