ฮานอย วีไอพีความปลอดภัยของเงินฝาก รับเงินรางวัลอย่างรวดเร็ว
  • Home |
  • ฮานอย วีไอพี

ฮานอย วีไอพี

ฮานอย วีไอพี

ฮานอย วีไอพี

บริษัทหลักทรัพย์ เออีซี จำกัด (มหาชน)ระบุในบทวิเคราะห์(28 มิ.ย.) วันนี้คาด SET แกว่งตัวระหว่าง 1,415-1,435 จุด โดยมองดัชนี Sideway Sideway Up แต่ยังมี Upside จำกัด หลังนักลงทุนยังจับตาผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากกรณี Brexit ทำให้ตลาดสินทรัพย์เสี่ยงยังมีความผันผวนสูง อย่างไรก็ดีความคาดหวังการทำ Window Dressing ก่อนปิดไตรมาสสองคาดจะช่วยประคองดัชนีหุ้นไทยในช่วงสั้นนี้ไปก่อนได้

ด้านนายชัยยศ จิวางกูร ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์ บล.โกลเบล็กจำกัด กล่าวว่า ภาวะตลาดหุ้นไทยสัปดาห์นี้มี Sentiment เชิงบวกจากการ Preview งบไตรมาส 2/2559 กลุ่มธนาคารที่คาดว่าจะเติบโตขึ้นเมื่อเทียบจากไตรมาสก่อน รวมถึงการคลายความกังวลBREXIT หลังจากธนาคารกลางประเทศใหญ่เตรียมมาตรการรองรับผลกระทบ อย่างไรก็ตามแรงกดดันจาก NPL ภาคธนาคารอิตาลีที่พุ่งขึ้นแรง เป็นตัวถ่วงต่อภาวะการลงทุน

และด้วยมาตรฐาน TFRS9 มาตรการดังข้างต้นจะกระทบงบกำไรขาดทุนไม่มาก เพราะการรับรู้รายได้สถาบันการเงินจะมาจากประมาณการกระแสเงินสดในอนาคตที่ปรับปรุงแล้ว (EIR) รวมทั้งไม่ต้องตั้งสำรองเพิ่มมากเนื่องจากจัดชั้นเป็นลูกหนี้ปกติ เราคงคำแนะนำซื้อ MTC (ราคาเป้าหมายใหม่ 58 บาท) ส่วน SAWAD อยู่ระหว่างปรับประมาณการ ซึ่งในเบื้องต้นคาดว่าราคาเป้าหมายใหม่จะมี Upside จากราคาปิดที่ปรับลดลงมาก

นายอมิต ปรากาซ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โพลีเพล็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ PTL เปิดเผยว่า บริษัทคาดว่าปริมาณขายผลิตภัณฑ์ในปี 60/61 (เม.ย.60-มี.ค.61) ปรับตัวขึ้น 3-5% เมื่อเทียบกับปีก่อน หลังจะพยายามเข้าไปเจาะตลาดเพิ่มขึ้นในอุตสาหกรรมที่ต้องการใช้ฟิล์มที่ยังไม่เคยเข้าไป ประกอบกับจะใช้อัตรากำลังการผลิตเต็มที่ 100% ในสหรัฐฯ จากปัจจุบันใช้อัตรากำลังการผลิตอยู่ที่ 85%

ฮานอย วีไอพี อุปกรณ์ การ ทดลอง ทาง วิทยาศาสตร์

utOT54FgDS

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.