งวด วัน ที่ 1 สิงหาคมสมาชิกใหม่รับโบนัส 300% สูงถึง
  • Home |
  • งวด วัน ที่ 1 สิงหาคม

งวด วัน ที่ 1 สิงหาคม

งวด วัน ที่ 1 สิงหาคม

งวด วัน ที่ 1 สิงหาคม

RS ซื้อ ราคาหุ้นฟื้นตัวขึ้นมายืนเหนือเส้นค่าเฉลี่ย 3 เดือนได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมปริมาณการซื้อขายหนาแน่นสูงกว่าค่าเฉลี่ย 1 เดือน เครื่องมือ DI+ ชี้ขึ้นต่อสนับสนุนแนวโน้มขึ้น เป็นจังหวะซื้อเก็งกำไร มีแนวต้านแรกที่ 11.00 บาท และเป้าหมายต่อไปที่ 11.50 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีรายการสรุปซื้อขายกระดานรายใหญ่ (Big lot) ภาคเช้าวันนี้ (12 ต.ค.) ของหุ้นบริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ MONO จำนวน 1 รายการ ปริมาณ 10,000,000 หุ้น มูลค่ารวม 40 ล้านบาท ราคาเฉลี่ย 4 บาทต่อหุ้น ซึ่งเป็นราคาที่ต่ำกว่ากระดาน

รวมทั้งรายงานการศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการโรงไฟฟ้าถ่านหินลิกไนต์ที่เมืองหงสา สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (โครงการหงสา) และได้ใช้สิทธิไม่สุจริตในการรายงานเท็จทำให้รัฐบาลลาวยกเลิกสัมปทานของนายศิวะกับพวกฯ เพื่อที่บริษัทจะได้เข้าทำสัญญากับรัฐบาลลาวเอง

โครงสร้างราคา MILL ที่พักตัวลงมาลึก ปัจจุบันเริ่มมีสัญญาณการฟื้นตัวมาสักระยะ แต่เชื่อว่าราคานั้นสามารถปรับตัวขึ้นได้ต่อ เนื่องจากราคาพึ่งขยับออกจากฐาน Oversold และสัญญาณ Bullish Divergence ทำให้เชื่อว่า MILL น่าจะสามารถปรับตัวขึ้นได้ในลักษณะของ V-Shape

งวด วัน ที่ 1 สิงหาคม ผล ตาราง ฟุตบอล

fFKnCb32O8

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.