Warning: Undefined variable $domain_url in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 50

Warning: Undefined variable $get_txt in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 9
ฉลาด เกมส์ โก่ง เดอะ ซีรี่ส์ ep2เล่นสล็อตออนไลน์ ต่อ 1 ลูก คือ ฝากถอนไว ไม่ผ่านเอเย่นต์
  • Home |
  • ฉลาด เกมส์ โก่ง เดอะ ซีรี่ส์ ep2

ฉลาด เกมส์ โก่ง เดอะ ซีรี่ส์ ep2

ฉลาด เกมส์ โก่ง เดอะ ซีรี่ส์ ep2

ฉลาด เกมส์ โก่ง เดอะ ซีรี่ส์ ep2

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ให้บริษัท แมกซ์ เมทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MAX ,ใบสำคัญแสดงสิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญ ของบริษัท แมกซ์ เมทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 2 หรือ MAX-W2 ,บริษัท เพิ่มสินสตีลเวิคส์ จำกัด (มหาชน) หรือ PERM ,บริษัท ทีพีซี เพาเวอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TPCH ,บริษัท วินเทจ วิศวกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ VTE และใบสำคัญแสดงสิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญ ของบริษัท วินเทจ วิศวกรรม จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 2 หรือ VTE-W2 เข้ามาตรการกำกับการซื้อขายระดับ 1 (Cash Balance) มีผลวันที่22 ส.ค. 2559 สิ้นสุดวันที่30 ก.ย. 2559

อีกทั้งที่ประชุมคณะกรรมการ ยังอนุมัติลดทุนจดทะเบียนโดยตัดหุ้นที่ยังไม่ได้ออกจำหน่าย หลังจากนั้นให้เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 7.27 หมื่นล้านบาท จากเดิมที่ 6.33 หมื่นล้านบาท โดยออกหุ้นเพิ่มทุน 2.35 พันล้านหุ้น พาร์หุ้นละ 4 บาท แบ่งเป็น จัดสรรไม่เกิน 1.76 พันล้านหุ้น เพื่อรองรับการใช้สิทธิแปลงสภาพใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุน (วอร์แรนต์) หรือ BTS-W4 ที่จะออกจำนวนไม่เกิน 1.76 พันล้านหน่วย ให้ฟรีแก่ผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดส่วนการถือหุ้น (RO) ในอัตราส่วน 9 หุ้นเดิมต่อ 1 หน่วย อายุ 1 ปี มีอัตราการใช้สิทธิ 1 หน่วย ต่อ 1 หุ้น ที่ราคาใช้สิทธิหุ้นละ 10.50 บาท

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดปรับตัวลงเมื่อคืนนี้ (13 มี.ค.) โดยได้รับแรงกดดันจากการร่วงลงของหุ้นกลุ่มการเงินและกลุ่มเทคโนโลยี รวมทั้งรายงานข่าวที่ว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ได้ประกาศปลดนายเร็กซ์ ทิลเลอร์สัน ออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐ หลังจากเกิดความขัดแย้งด้านนโยบายต่างประเทศหลายครั้งในช่วงที่ผ่านมา นอกจากนี้ นักลงทุนยังวิตกกังวลเกี่ยวกับสงครามการค้าระหว่าง 2 ชาติมหาอำนาจทางเศรษฐกิจอย่างสหรัฐและจีน หลังจากสื่อรายงานว่า ปธน.ทรัมป์มีแผนที่จะออกมาตรการเรียกเก็บภาษีสินค้านำเข้าจากจีน โดยพุ่งเป้าไปที่สินค้าในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและการสื่อสาร

ฉลาด เกมส์ โก่ง เดอะ ซีรี่ส์ ep2 น้ำ กับ ไฟ

16jbHnrWpY

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.