ยี กีเว็บไซต์การพนันที่ไว้วางใจ พร้อมโอกาสการถอนเงิน
  • Home |
  • ยี กี

ยี กี

ยี กี

ยี กี

B.Grimm Power Public Company Limited (BGRIM) has reported that in April, Mr. Harald Link, Chairman of BGRIM, and Mrs. Preeyanat Soontornwata, President of BGRIM, had travelled to Beijing to visit the President of China Energy Engineering Corporation (Energy China) Wang Jianping to have a discussion regarding the business cooperation between the two companies, including the solar farm “Phu Yen” in Vietnam.

นายสมนึก ตัณฑเทอดธรรม กรรมการ บริษัทเอ็น.ซี.เฮาส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ NCH เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจรายได้ปีนี้จะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ 2 พันล้านบาท จากบริษัทยังมีสต็อกโครงการที่อยู่ระหว่างรอขาย มูลค่า 1.15 พันล้านบาท จากมูลค่าโครงการรวมทั้งหมด 3.54 พันล้านบาท และยอดขายรอโอน (Backlog) ที่ปัจจุบันมีอยู่ 500 ล้านบาท ซึ่งจะสามารถรับรู้รายได้เข้ามาทั้งหมดในปีนี้ ขณะที่ครึ่งปีแรกมีรายได้แล้วราว 784 ล้านบาท

ในเบื้องต้นเห็นว่าตลาดที่ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ คือ ตลาดอาเซียน และ CLMV (กัมพูชา ลาว เมียนมา และเวียดนาม) รวมถึงตลาดจีน, อินเดีย, รัสเซีย แอฟริกา เนื่องจากตลาดเหล่านี้ยังมีโอกาสเติบโตได้สูง ส่วนสินค้าที่จะเร่งผลักดันการส่งออก ได้แก่ รถยนต์และชิ้นส่วน, อิเล็กทรอนิกส์, เครื่องใช้ไฟฟ้า และอาหาร พร้อมกันนี้จะเน้นสินค้าบริการ ทั้งบริการด้านสุขภาพและความงาม, โลจิสติกส์, บันเทิง, คอนเทนต์ และการศึกษา เป็นต้น

ยี กี เกม จับ ปลา

PeqI9NZFyp

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.