ดู พรีเมียร์ ลีก ออนไลน์ ฟรีความปลอดภัยของเงินฝาก รับเงินรางวัลอย่างรวดเร็ว
  • Home |
  • ดู พรีเมียร์ ลีก ออนไลน์ ฟรี

ดู พรีเมียร์ ลีก ออนไลน์ ฟรี

ดู พรีเมียร์ ลีก ออนไลน์ ฟรี

ดู พรีเมียร์ ลีก ออนไลน์ ฟรี

ด้าน บล.จีเอ็มโอ-แซด คอม ระบุในบทวิเคราะห์ (9 ส.ค.) แนะนำ ซื้อ  AMANAH ราคาเป้าหมาย 2.86 บาท/หุ้น โดย AMANAH รายงานกำไรงวดไตรมาส 2/61 ที่ 38 ลบ. ลดลง 17% จากไตรมาสก่อน เพิ่มขึ้น 173% จากปีก่อน ต่ำกว่าที่คาดไว้ที่ 44 ลบ. โดยกำไรที่ลดลงจากไตรมาสก่อน ส่วนหนึ่งเป็นผลจากปัจจัยฤดูกาลที่ในช่วงไตรมาส 2 มีวันหยุดจำนวนมาก ส่งผลให้คุณภาพลูกหนี้มักจะต่ำกว่าช่วงไตรมาส 1 ขณะที่กำไรที่เติบโตจากปีก่อน เป็นผลจากรายได้ดอกเบี้ยที่เติบโตจากสินเชื่อ ATM ที่ปล่อยเพิ่มมากขึ้น และค่าใช้จ่ายสำรองฯที่ลดลงจากคุณภาพลูกหนี้ที่ดีขึ้น

ส่วนผลประกอบการในปีนี้ บริษัทได้ปรับลดเป้าหมายรายได้ลงเหลือ 1 พันล้านบาท จากเดิม 1.2 พันล้านบาท เนื่องจากกำลังซื้อของลูกค้าได้รับผลกระทบจากภาวะการชะลอตัวของเศรษฐกิจ รวมทั้งงานโครงการของภาครัฐมีความล่าช้า แต่ในปีหน้าคาดว่ารายได้น่าจะเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% หลังจากมีการรับรู้รายได้ธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทน และเชื่อว่ายอดขายน่าจะดีขึ้นตามทิศทางเศรษฐกิจ ซึ่งขณะนี้บริษัทเตรียมเข้าประมูลงานใหม่มูลค่ารวมกว่า 3 พันล้านบาท เพื่อผลักดันมูลค่างานในมือ (backlog) ที่มีกว่า 350 ล้านบาทที่จะรับรู้เป็นรายได้ในปีนี้ทั้งหมด

นายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟอร์รั่ม จำกัด (มหาชน) หรือ FER เปิดเผยว่า บริษัทคาดว่า ผู้ถือหุ้นเดิมจะใช้สิทธิจองซื้อหุ้นเพิ่มทุนที่จะเสนอขายในช่วงวันที่ 1-7 ก.พ.นี้อย่างคึกคัก หลังจากที่ที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2560 ของบริษัท มีมติอนุมัติเรื่องต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเพิ่มทุนจดเพิ่มทุนจดทะเบียนของบริษัท รวมถึงการเสนอขายและจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนเป็นจำนวนไม่เกิน 759.2 ล้านหุ้น พาร์หุ้นละ 1 บาท ให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมในสัดส่วน 5 หุ้นเดิมต่อ 2 หุ้นใหม่ ในราคาหุ้นละ 1 บาท

ดู พรีเมียร์ ลีก ออนไลน์ ฟรี แทง หวย ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ

Cv3pfQIaFR

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.