j&t call centerบาคาร่าออนไลน์ เล่นง่าย ปลอดภัย
  • Home |
  • j&t call center

j&t call center

j&t call center

j&t call center

นอกจากนี้ อมตะฯได้มีการวางแผนล่วงหน้าในการบริหารจัดการน้ำในนิคมฯทั้ง 2 แห่ง อย่างคุ้มค่าและให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด รวมไปถึงการวิเคราะห์การใช้น้ำในอนาคต ซึ่งการเตรียมความพร้อมเหล่านี้ทำให้อมตะสามารถให้ความเชื่อมั่นแก่นักลงทุนในนิคมฯอมตะทั้งสองแห่งได้ว่า จะไม่มีปัญหาเรื่องการขาดแคลนน้ำ ขณะเดียวกันหากลูกค้าในนิคมฯตระหนักถึงความสำคัญและให้ความร่วมมือในการอุปโภคบริโภคน้ำอย่างมีประสิทธิภาพ จะทำให้แหล่งน้ำที่มีอยู่นั้นเพียงพอต่อความต้องการใช้ได้อย่างแน่นอน

นายธีรพัฒน์ จิรพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชียงใหม่ริมดอย จำกัด (มหาชน) หรือ CRD เปิดเผยว่า บริษัทวางทิศทางธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่องในระยะต่อจากนี้ หลังจากมั่นใจว่ารายได้ในปีนี้จะเพิ่มขึ้นเป็น 1.5 พันล้านบาท เนื่องจากยังมีงานใหม่ทยอยเข้ามาเพิ่มขึ้น จากที่มีมูลค่างานในมือ (Backlog) ราว 1 พันล้านบาท ซึ่งจะรับรู้รายได้ในช่วงครึ่งปีหลังราว 700-800 ล้านบาท และยังมีงานที่รอเซ็นสัญญาอีกจำนวนหนึ่ง พร้อมวางเป้าปีหน้ารายได้จะเติบโตเป็น 1.6-1.7 พันล้านบาท

นอกจากนี้บริษัทยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ประเภทระบบเครือข่าย Network System ที่ตั้งเป้ายอดขาย 150 ล้านเหรียญสหรัฐต่อเดือน ตั้งแต่เดือน มิ.ย. เป็นต้นไป หลังจากช่วงที่ผ่านมามียอดขาย 50-100 ล้านเหรียญสหรัฐต่อเดือน โดยผลิตภัณฑ์นี้มีความต้องการซื้อจากลูกค้าใหม่จากประเทศสหรัฐเข้ามาเพิ่มเติมราว 2 ราย ซึ่งเป็นผู้ผลิต Network รายใหญ่ที่ได้รับผลกระทบจากสงครามทางการค้าระหว่างประเทศจีนและสหรัฐ ขณะที่บริษัทเชื่อว่าจากสถานการณ์ดังกล่าวจะทำให้ลูกค้าใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มขึ้นอีก

j&t call center slot9 รับ 100

PShyuUArEn

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.