bkk789 v2เครดิตฟรีกดรับเอง ได้จริง

bkk789 v2

bkk789 v2

bkk789 v2

ขณะที่ EBITDA หรือกำไรก่อนหักภาษีและดอกเบี้ยงวดไตรมาส 1/2560 อยู่ที่ 69.50 ล้านบาท จากการทยอยรับรู้รายได้จากโครงการต่างๆที่บริษัทได้ลงทุนในช่วงที่ผ่านมา อาทิ โรงงานผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดตั้งบนหลังคา (solar roof top), โรงงานผลิตไฟฟ้าจากก๊าซชีวภาพ แม่แตง จังหวัดเชียงใหม่, โรงงานผลิตผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียม (PPP) และโรงงานผลิตสารเคมีในผลิตภัณฑ์โพลิเมอร์ของบริษัทยูเอซี แอ๊ดวานซ์ โพลิเมอร์ แอนด์ เคมิคัลส์ (UAPC)

ประกอบกับที่ผ่านกรณีที่นายวิชัยเรียกประชุมคณะกรรมการฉุกเฉิน ถึง 3 ครั้ง บางครั้งมีการเรียกประชุมภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นวาระที่ควรมีการเตรียมการล่วงหน้านานนับเดือน เป็นการดำเนินการที่ผิดปกติสำหรับบริษัทจดทะเบียน และบริษัทที่ออกหลักทรัพย์ทั่วไป รวมถึงยังมีการดำเนินการที่ไม่เป็นไปตามข้อกฎหมายและข้อบังคับของบริษัท และการไม่ลำดับความสำคัญในการพิจารณาแก้ไขปัญหาและอุปสรรคของบริษัทเพื่อให้บริษัทสามารถดำเนินงานต่อไปได้

ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BLA เปิดเผยว่า บริษัทวางแผนเบื้องต้นในการปรับเปลี่ยนสัดส่วนช่องทางการขายผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตภายในปี 64 โดยจะเพิ่มสัดส่วนช่องทางการขายผ่านตัวแทนเป็น 40% จากปัจจุบันอยู่ที่ 20% และเพิ่มช่องทางการขายผ่านช่องทางอื่นๆเป็น 20% จากปัจจุบันอยู่ที่ 8% โดยเน้นช่องทางออนไลน์มากขึ้น หลังจากบริษัทถือเป็นแรกรายที่เริ่มรุกการขายประกันชีวิตผ่านช่องทางออนไลน์

bkk789 v2 ผ่อน ทอง บัตร first choice

NSzKnwMId9

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.