รอยัล 888PG คาสิโน รับเงินรางวัล อย่างมั่นใจ
  • Home |
  • รอยัล 888

รอยัล 888

รอยัล 888

รอยัล 888

ทั้งนี้ เนื่องจากปัญหาที่เกิดขึ้นในขณะนี้ เป็นปัญหาการขาดสภาพคล่องในตลาดการเงินที่ส่งผลให้การทำงานของตลาดการเงินไม่ปกติ ในขณะที่กองทุนรวมตราสารหนี้โดยรวมมีสินทรัพย์ที่มีคุณภาพดีและความเสี่ยงต่ำ จึงขอให้ประชาชนอย่าตื่นตระหนกหรือเร่งไปไถ่ถอนหน่วยลงทุนกองทุนรวมตราสารหนี้ในภาวะที่ตลาดการเงินไม่ปกติ เพราะอาจส่งผลให้ผู้ถือหน่วยลงทุนได้รับผลตอบแทนต่ำกว่าที่ควรโดยไม่จำเป็น

ทั้งนี้ตามข้อกำหนดของตลาดหลักทรัพย์ว่าด้วยเรื่องแนวทางการเปิดเผยข้อมูลของบริษัทจดทะเบียนกำหนดว่า บริษัทจดทะเบียนมีหน้าที่ต้องเปิดเผยข้อมูลทันทีเมื่อบริษัทจดทะเบียนหรือเจ้าหนี้ยื่นคำร้องขอฟื้นฟูกิจการ ดังนั้น การที่บริษัทยื่นคำร้องขอฟื้นฟูกิจการผ่านศาลล้มละลายเมื่อวันที่ 9 พ.ค.60 โดยไม่เปิดเผยข้อมูลดังกล่าวจึงถือว่าเป็นการปฏิบัติไม่เป็นไปตามข้อกำหนดของตลาดหลักทรัพย์

โดยหลักสำคัญของการดำเนินงาน คือ การให้ความรู้ความเข้าใจที่ต้องการให้ผู้ประกอบการบริษัทจดทะเบียนใช้เครื่องมือทางการเงินที่ถูกต้อง และเป็นไปตามวัตถุประสงค์ ขณะที่หากบริษัทสามารถดำเนินการขยายธุรกิจได้ครอบคลุม อาจจะส่วนหนึ่งในแรงผลักดันให้หลายประเทศสามารถซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แบบ Dual Listing หลังเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) อย่างเต็มรูปแบบได้ในอนาคต นายสมภพ กล่าว

รอยัล 888 เว็บ อ่าน นิยาย ฟรี

zaIq3NsbyE

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.