ทาง เข้า sbo clickสมัคร 100 รับ 300บาท
  • Home |
  • ทาง เข้า sbo click

ทาง เข้า sbo click

ทาง เข้า sbo click

ทาง เข้า sbo click

นายเฉลียว กล่าวอีกว่า บริษัทถือว่ามีแหล่งเงินทุนที่ดีอยู่ โดยยังมีหนี้สินต่อทุนอยู่ในระดับต่ำ D/E 0.32 เท่า โดยยังมีความสามารถในการกู้ยืมจากสถานบันทางการเงินได้อีกมาก และน่าจะเพียงพอต่อการลงทุน รวมไปถึงการลงทุนใหม่ๆ ซึ่งปัจจุบันก็อยู่ระหว่างศึกษาการเข้าร่วมทุนในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกัน เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่าย และขยายฐานลูกค้า อย่างไรก็ตามหากสามารถเห็นความชัดเจน บริษัทฯเตรียมงบลงทุนในการทำดิลไว้ราว 1,000 ล้านบาท

โดย VL วางแผนเข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) และจะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 280 ล้านหุ้น  แบ่งเป็นหุ้นสามัญเพิ่มทุนที่เสนอขายโดย VL จำนวน 200 ล้านหุ้น คิดเป็น 25% และหุ้นสามัญเดิมที่เสนอขายโดยผู้ถือหุ้นเดิม คือ นางชุติภา กลิ่นสุวรรณ จำนวน 80 ล้านหุ้น คิดเป็น 10% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดภายหลังการเสนอขายหุ้นสามัญต่อประชาชนในครั้งนี้

พร้อมคาดในไตรมาส 2 ปีนี้ MACO จะมีกำไรสุทธิ 44 ล้านบาท ขยายตัว 19% จากไตรมาสก่อน และ 10% จากงวดปีก่อน ผลักดันจากรายได้รวมฟื้นตัว และต้นทุนที่ลดลงของป้ายที่ซื้อมา 74 ป้าย ราว 6 ล้านบาท/ไตรมาส ส่วนในไตรมาส 3/60 จะรับรู้กำไรใหม่ของป้าย 117 แห่งของ CO-MASS ราว 4-5 ล้านบาท/ไตรมาส  ส่วนไตรมาส 4/60 ในช่วงไว้อาลัย ทางการได้ขอความร่วมมืองดเว้น 9 วัน ในเฉพาะกลุ่มป้ายแบบ LED ซึ่งมีเพียง 24 ป้าย จาก 1,935 ป้ายทั้งหมดของ MACO

โดย บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์ ว่า กลุ่มท่องเที่ยวได้รับความเสี่ยงจากทัวร์ศูนย์เหรียญ (รอบใหม่) จากประเด็นข่าวธุรกิจเรือล่มที่ภูเก็ต อาจทำให้กระทบทัวร์จีนที่วางแผนมาเที่ยวไทย และการรุกปราบปรามทัวร์ศูนย์เหรียญรอบใหม่ ซึ่งประเมินระยะสั้นอาจเป็น Sentiment ลบต่อหุ้นกลุ่มท่องเที่ยว อาทิ บมจ.ท่าอากาศยานไทย (AOT) และหุ้นสายการบิน Low-cost เช่น บมจ.เอเชีย เอวิเอชั่น (AAV) และบมจ.สายการบินนกแอร์ (NOK) เป็นต้น

ทาง เข้า sbo click ดาวน์โหลด สล็อต โร ม่า

wJh2CcqpA7

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.