ไพ่ แค ง ไทยเว็บตรงจากต่างประเทศ อันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่ผ่านเอเย่นต์
  • Home |
  • ไพ่ แค ง ไทย

ไพ่ แค ง ไทย

ไพ่ แค ง ไทย

ไพ่ แค ง ไทย

อนึ่งก่อนหน้านี้ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่12 มิ.ย.61ได้อนุมัติลดทุนจดทะเบียนโดยตัดหุ้นที่ยังไม่ได้นำออกจำหน่าย หลังจากนั้นให้เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 301.61 ล้านบาท จากเดิมที่ 180.97 ล้านบาท โดยออกหุ้นเพิ่มทุน 482.57 ล้านหุ้น พาร์หุ้นละ 0.25 บาท เสนอขายให้แก่บุคคลในวงจำกัด (PP) คือนางชัชชญา ไตรตระกูลชัย ในราคาหุ้นละ 0.80 บาท คิดเป็นมูลค่า 386.05 ล้านบาท โดยภายหลังการซื้อหุ้นเพิ่มทุนครั้งนี้จะส่งผลให้นางชัชชญาจะเข้ามาถือหุ้นใหญ่อันดับ 1 ของบริษัทในสัดส่วน 40%

โดยโครงการอาคารสำนักงาน One City Centre (OCC) ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพสูง บนถนนเพลินจิต แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ติดกับสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และโรงแรม 5 ดาว ปัจจุบันได้ดำเนินการจดทะเบียนสิทธิการเช่าดังกล่าวต่อสำนักงานที่ดินเรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันได้ผ่านการจัดทำรายงานวิเคราะห์ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม (EIA) ของโครงการ OCC เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างการก่อสร้าง โดยการลงทุนโครงการ RML ถือหุ้นสัดส่วน 60% และ Mitsubishi Estate ถือหุ้น 40%

บริษัท เจนเนอรัล เอนจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ GEL แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 6/2563 เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 ได้มีมติอนุมัติการลงทุนโครงการเสาเข็มเจาะ (Bored pile) ในงบประมาณรวม 129.06 ล้านบาท (รวมมูลค่าการลงทุนโครงการเสาเข็มเจาะ มูลค่ารวม 13.52 ล้านบาท ตามมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท  ครั้งที่ 8/2562 เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2562) เนื่องจากบริษัทฯ มีแผนที่จะขยายไลน์ธุรกิจเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าเพิ่มมากขึ้น

นางกนกทิพย์ จันทร์พลังศรี ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท ทีพีซี เพาเวอร์ โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TPCH เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานปี 63 คาดว่าจะสามารถทำกำไรสุทธินิวไฮได้ต่อเนื่องจากปี 62 ตามรายได้ที่คาดว่าจะเติบโตราว 50% จากการรับรู้กำลังการผลิตไฟฟ้าที่เดินเครื่องผลิตไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ (COD) เพิ่มขึ้นเท่าตัวมาที่ 120 เมกะวัตต์ (MW) จาก 60 เมกะวัตต์ในปีที่ผ่านมา โดยโรงไฟฟ้าชีวมวล 50 เมกะวัตต์จะจ่ายไฟฟ้าเข้าระบบในไตรมาส 2/63 และโรงไฟฟ้าขยะชุมชน 10 เมกะวัตต์ในไตรมาส 4/63

ไพ่ แค ง ไทย โปรแกรม ยี่ กี excel ฟรี

qTvPHQNOeZ

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.