rmuajjPG คาสิโนออนไลน์ โปรโมชั่นมากมาย ส่งเงินรางวัล

rmuajj

rmuajj

rmuajj

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดลบเมื่อคืนนี้ (9 ต.ค.) เนื่องจากหุ้นกลุ่มธุรกิจเพื่อสุขภาพปรับตัวลง หลังจากมีรายงานว่า บริษัทอเมซอนดอทคอม อิงค์ กำลังพิจารณาการลงทุนในธุรกิจเพื่อสุขภาพ นอกจากนี้ ตลาดยังได้รับแรงกดดันจากการร่วงลงอย่างหนักของหุ้นเจเนอรัล อิเลคทริค (GE) และจากการที่นักลงทุนระมัดระวังการซื้อขายก่อนที่ธนาคารรายใหญ่จะเปิดเผยผลประกอบการไตรมาส 3 ในสัปดาห์นี้ ซึ่งรวมถึงเจพีมอร์แกน และซิตี้กรุ๊ป

ขณะที่ไตรมาส 3/58 มูลค่าการซื้อขายเฉลี่ยต่อวันในตลาด SET และ mai อยู่ที่ 41,154 ล้านบาท ลดลง 24.35% จากไตรมาสเดียวกันของปีก่อน อย่างไรก็ตาม ในช่วง 9 เดือนแรกของปี 58 มูลค่าการซื้อขายเฉลี่ยต่อวันในตลาด SET และ mai อยู่ที่ 45,420 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 8.21% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ขณะที่ผู้ลงทุนต่างประเทศขายสุทธิในตลาดหลักทรัพย์ไทยที่ 91,624 ล้านบาท และเดือน ก.ย.58 ผู้ลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 21,027 ล้านบาท

ส่วนในด้านการทำกำไรของกลุ่มบริษัทจากการเข้าซื้อกิจการซึ่งมีมูลค่าโครงการประมาณ 17,000 ล้านบาท และ มีลูกค้าทำสัญญาจะซื้อจะขายห้องชุดแล้ว (Backlog) เป็นมูลค่าประมาณ 10,000 ล้านบาท ซึ่งจะมีการรับรู้รายได้ต่อเนื่องในช่วงปี 60-63 ส่งผลให้กลุ่มบริษัท สามารถขยายฐานรายได้และขยายฐานกำไรได้เพิ่มขึ้นจากแผนดำเนินการเดิม โดยยังคงคำนึงถึงการรักษาอัตราส่วนหนี้สินต่อทุนให้ได้ตามเกณฑ์ข้อกำหนดของหุ้นกู้และสถาบันการเงิน

 “เราได้ฉายให้เห็นภาพการเติบโตในอนาคต หลังการระดมทุนและเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ซึ่งจะทำให้ฐานะทางการเงินของบริษัทมีความแข็งแกร่ง เพิ่มโอกาสในการเข้าประมูลงานภาครัฐ และเอกชน ซึ่งจะทำให้ในช่วง 3-5 ปี ข้างหน้า เติบโตอย่างโดดเด่นและมั่นใจว่าจากจุดแข็งที่เรามี จะทำให้ TIGER เป็นหุ้นรับเหมาน้องใหม่ ไซส์เล็ก ที่มีการเติบโตสูง และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุนในอนาคต” นายจตุรงค์ กล่าว

rmuajj เลข เด็ด

RCTtWSouUN

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.