ผ่อน ทอง กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์เข้าเล่น SBO888 ทางเข้า เว็บตรง ฝากถอนไว ไม่มีขั้นต่ำ
  • Home |
  • ผ่อน ทอง กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

ผ่อน ทอง กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

ผ่อน ทอง กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

ผ่อน ทอง กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

SET Index: 1490.11 ปรับตัวลดลงต่อเนื่องหลังจากหลุดแนวรับที่ระดับ 1500 จุดลงไป ในขณะที่มูลค่าการซื้อขายค่อนข้างเบาบาง จึงทำให้การปรับตัวลดลงของ SET Index มีความเสี่ยงที่ไม่สูงมาก เมื่อเราพิจารณาการปรับตัวลดลงของ SET Index ตามกรอบแนวโน้มขาลงในระยะสั้นไปทดสอบแนวรับที่ 1515 1500 และ 1490 จุด แต่เครื่องมือทางเทคนิคให้สัญญาณขัดแย้งในเชิงบวกอย่างต่อเนื่อง การปรับตัวลดลงต่อเนื่องจึงมีโอกาสฟื้นตัวทางเทคนิคในระยะสั้นหลังจากเข้าสู่ระดับขายมากเกินไป โดยมีแนวต้านที่ 1505 จุด และแนวต้านถัดไปที่ 1520 จุด

สรุปภาวะตลาดภาคเช้า : SET อ่อนตัว SET อ่อนตัวลงต่อจากวันศุกร์ ด้วย Sentiment ตลาดต่างประเทศที่เป็นลบ จากความกังวลปัญหาหนี้กรีซ และก่อนการประชุมเฟดเรื่องดอกเบี้ย ช่วงดึกคืนวันที่ 17 มิ.ย. เป็นปัจจัยกดดันตลาดให้อ่อนตัวลง และหลุดระดับ 1500 จุด ลงไปทำจุดต่ำที่ 1497 จุด ก่อนเริ่มฟื้นตัวในช่วงท้ายตลาดภาคเช้า ทั้งนี้ SET ปิดภาคเช้าที่ระดับ 1502.16 จุด (-0.40%) มูลค่าซื้อขายที่ 1.6 หมื่นลบ. กลุ่มหลัก ICT และแบงก์ กดดันตลาด ปิดลบ -0.8% และ -0.6% ตามลำดับ ส่วนพลังงานทรงตัว ด้านตลาดภูมิภาคอยู่ในแดนลบ

โดยสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2559 กรณี GL ได้เข้าทำการซื้อหุ้นบริษัท Commercial Credit and Finance PLC หรือ CCF ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ประเทศศรีลังกา ทั้งหมดร้อยละ 29.99 ของหุ้นทั้งหมด ผ่านบริษัทย่อยในราคาซื้อ 2.46 พันล้านบาท โดยบริษัทย่อยเข้าซื้อหุ้นดังกล่าวทั้งหมดราว 95.37 ล้านหุ้น ที่ราคาประมาณ 25.81 บาทต่อหุ้น แต่เมื่ออ้างอิงจากราคาหุ้นที่ซื้อขายกันในตลาดหลักทรัพย์ประเทศศรีลังกา ณ วันสิ้นไตรมาส 2/60 คือ 30 มิ.ย.2560 มูลค่าหุ้นดังกล่าวลดลงเหลือเพียง 909 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บล.ฟิลลิป (ประเทศไทย)  และบล.ทิสโก้ คาดการณ์ว่า จะมีหลักทรัพย์ที่มีโอกาสใช้เกณฑ์ให้สมาชิกต้องดำเนินการให้ลูกค้าวางเงินสดไว้ล่วงหน้ากับสมาชิกเต็มจำนวนที่จะซื้อ (Cash Balance) ดังนี้ บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ STGT, บริษัท อาร์ แอนด์ บี ฟู้ด ซัพพลาย จำกัด (มหาชน) หรือ RBF, บริษัท เน็กซ์ พอยท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NEX, ใบสำคัญแสดงสิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญของ บริษัท เน็กซ์ พอยท์ ครั้งที่ 2 (NEX-W2), บริษัท เบตเตอร์ เวิลด์ กรีน จำกัด (มหาชน) หรือ BWG

ผ่อน ทอง กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ ยู ฟา 777

VBMFdqYNU6

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.