Warning: Undefined variable $domain_url in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 50

Warning: Undefined variable $get_txt in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 9

Warning: Undefined array key 100 in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 64
ข่าวสาร คือยูฟ่าเบท: เว็บเดิมพันกีฬาออนไลน์อันดับ 1 ของเอเชีย
  • Home |
  • ข่าวสาร คือ

ข่าวสาร คือ

ข่าวสาร คือ

ข่าวสาร คือ

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) กล่าวในการเสวนาในงาน ถามมา-ตอบไป เพื่อประเทศไทยที่ดีกว่า Better Thailand Open Dialogue หัวข้อ สิ่งแวดล้อมยุคใหม่ เติบโตไปพร้อมกับเศรษฐกิจ” ว่า ปัญหามลภาวะทางอากาศแม้มีสถานการณ์ที่ดีขึ้น แต่คุณภาพแหล่งน้ำโดยรวมยังไม่อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น ส่วนการจัดการขยะมูลฝอยได้มีมาตรการส่งเสริมให้เกิดการ Recycle และ Upcycle มากขึ้น รวมถึงการจำกัดการนำเข้าขยะพลาสติก ทั้งนี้ หลังโควิด-19 เศรษฐกิจไทยต้องเติบโตขึ้นกว่านี้ ประชาชนต้องมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นกว่านี้ แต่โควิด-19 จะเป็นเครื่องเตือนสติเราที่ดีว่า เมื่อใดที่มนุษย์เราก้าวข้ามเส้นความพอดีระหว่างสมดุลของธรรมชาติ ธรรมชาติจะส่งสัญญาณเตือนมา และทุกครั้งที่มีสัญญาณเตือนจะเกิดความเสียหายขึ้นทั่วโลก ดังนั้น การเดินหน้าจากนี้ไป ทั้งภาคธุรกิจ ภาคอุตสาหกรรม ภาคสังคม ต้องคำนึงถึงคำว่า Green growth และความยั่งยืน เพื่อจะอยู่ร่วมกับธรรมชาติให้ได้อย่างสมดุล

เกษตรกรผู้ปลูกมันแกวใน อ.บรบือ จ.มหาสารคาม มักประสบปัญหาเสี้ยนดิน ซึ่งเป็นมดชนิดหนึ่งอาศัยอยู่ในดิน และเป็นศัตรูสำคัญของพืชหัว มีขนาดลำตัวเท่ามดแดง ลำตัวสีน้ำตาลแดง แต่สีเข้มกว่ามดแดง เข้าทำลายผลผลิตเป็นประจำ ทางศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรมหาสารคาม สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 4 กรมวิชาการเกษตรจึงได้นำผลงานวิจัยและเทคโนโลยีการผลิตมันแกวคุณภาพดีได้มาตรฐานและปลอดภัยสู่การเพิ่มมูลค่าและสร้างอัตลักษณ์เด่นพื้นถิ่นจังหวัดมหาสารคาม มาใช้กับกลุ่มเกษตรกรผู้ปลูกมันแกว พื้นที่กว่า 2,000 ไร่ ปรากฏว่าทำให้ผลผลิตมันแกวมีคุณภาพ ขาว หวาน กรอบ อร่อย ปลอดภัยจากสารพิษ ตรงตามความต้องการของผู้บริโภค สามารถเพิ่มมูลค่ามันแกวได้อย่างมีคุณภาพ ช่วยลดต้นทุน และเพิ่มรายได้ให้เกษตรกรผู้ปลูกมันแกว”

นาทีชีวิตหนุ่มไรเดอร์คลั่งยานรก อุ้มลูกวัย 21 วัน จับเป็นตัวประกันในห้องนอน จนท.เจรจานานกว่าชั่วโมงไม่เป็นผล วิ่งปรี่จากห้องจะทำร้ายตำรวจ กู้ภัย นักข่าว ถูกชาร์จจับตัวได้สำเร็จ แม่ยายเผยแต่งงานกับลูกสาวได้ 2 ปี หลอนยามาตลอด

ข่าวสาร คือ เค ดิ ต ฟรี ล่าสุด ไม่ ต้อง แชร์

Zo7Hk2aVj1

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.