ถ่ายทอด สด สลากกินแบ่ง รัฐบาล วัน นี้สล็อตใหม่ มาแรง อัปเดตใหม่ 2024 เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • ถ่ายทอด สด สลากกินแบ่ง รัฐบาล วัน นี้

ถ่ายทอด สด สลากกินแบ่ง รัฐบาล วัน นี้

ถ่ายทอด สด สลากกินแบ่ง รัฐบาล วัน นี้

ถ่ายทอด สด สลากกินแบ่ง รัฐบาล วัน นี้

ขณะที่ราคาหุ้น outperform SET +6% ใน 3 เดือนที่ผ่านมาแนวโน้มผลประกอบการครึ่งปีหลังปี 2563 ที่ดีขึ้นเมื่อเทียบจากปีก่อน และเมื่อเทียบจากครึ่งปีแรก ปัจจุบัน TKN เทรดอยู่ที่ 2021E PER ที่ 25.2x (-1.25SD below 5-yr average PER) แม้มองว่าปี 2563 ไม่ใช่ปีที่ดีของ TKN เนื่องจากได้รับผลกระทบจาก COVID-19 แต่เชื่อมั่นว่าผลประกอบการจะกลับมาเติบโตโดดเด่นอีกครั้งในปี 2564

ทั้งนี้ EP ระบุว่าบริษัทจะนำเงินที่ได้รับ ไปใช้เป็นเงินทุนเพื่อรองรับการขยายธุรกิจ และการลงทุนของบริษัทในอนาคตต่อไป ซึ่งจะทำให้บริษัทมีเงินสดรับเพิ่มขึ้น หรือมีเงินทุนเพียงพอเพื่อรองรับการขยายธุรกิจ และการลงทุนในอนาคต หรือชำระคืนเงินกู้ของบริษัท เพื่อลดอัตราส่วนหนี้สินต่อทุนของบริษัท และจะส่งผลให้บริษัทมีฐานะทางการเงินที่มั่นคง และผลการดำเนินงานที่ดีขึ้นต่อไป

นายเกรียงไกร ทำนุทัศน์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์ บล.เออีซี (AECS) เปิดเผยว่า บริษัทปรับเป้าหมาย SET ใหม่มาอยู่ที่ระดับ 1,530 จุดในระยะ 12 เดือนข้างหน้า โดยมองว่าต้นทุนความเสี่ยงของไทยที่ลดลง 1.8% รอบ 2 เดือนที่ผ่านมา ได้ส่งผลบวกต่อการประเมินมูลค่าต่อตลาดหุ้นไทย โดยสามารถปรับเป้าหมายของต้นทุนส่วนผู้ถือหุ้นไปที่ 11% หรือ Imply ผลบวกต่อราคาเป้าหมายดัชนีที่ 80 จุด

ถ่ายทอด สด สลากกินแบ่ง รัฐบาล วัน นี้ เกม ที่ ทํา เงิน ได้ จริง

7WQy2mLo1K

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.