แพลตฟอร์มการพนันที่ปลอดภัย รับเงินรางวัลอย่างมั่นใจ

ตลาดภาคเช้าปิดปรับตัวเพิ่มขึ้น จากมุมมองบวกต่อแถลงการณ์ของ เจเน็ต เยลเลน วานนี้ โดยกลุ่มที่ปรับขึ้นแรงคือหุ้นกลุ่มพลังงาน+1.45% ซึ่งปรับบวกสวนทางราคาน้ำมันดิบที่ย่อตัวลง หนุนด้วยแรงรีบาวด์ในกลุ่มธนาคาร+1.21% สำหรับปริมาณการซื้อขายปานกลางที่ระดับ 1.8 หมื่นล้านบาท

ผู้สื่อข่ารายงานว่า บริษัท เบตเตอร์ เวิลด์ กรีน จำกัด (มหาชน) หรือ BWG  ณ เวลา 15.55 น อยู่ที่ระดับ 0.55 บาท บวก 0.03 บาท หรือ 5.77%  ด้วยมูลค่าซื้อขาย 10.01 ล้านบาท ราคาหุ้นบวกหลังเป็นขาลงมานานบวกกับปัจจัยบวกแผนธุรกิจเด่นปีหน้าทำให้นักลงทุนเข้ามาเก็งกำไรหนาแน่น

ด้านนายณัฐชาต เมฆมาสิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.ทรีนีตี้ กล่าวว่า ตลาดหุ้นไทยวันนี้ซึมตัวเป็นไปตามคาดการณ์ว่าจะมีการชะลอลงทุนก่อนเข้าสู่ช่วงวันหยุดยาวในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ โดยมีมูลค่าการซื้อขายรวมตลอดทั้งวันนี้ไม่ถึง 40,000 ล้านบาท

ทั้งนี้ รายได้ที่เติบโตขึ้นมาจากการให้บริการเดินรถโดยสารรับส่งบุคลากรที่เพิ่มขึ้น จากการเพิ่มเส้นทางและจำนวนรถให้บริการของลูกค้ารายเก่า และการให้บริการลูกค้ารายใหม่ รวมถึงการบริหารจัดการต้นทุนในด้านต่างๆ ที่ดี และการควบคุมค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับรถให้อยู่ในระดับคงที่

ถ่ายทอด สด ฟุตบอล ยู ฟ่า แชมป์ เปีย น ลีก 2024 2024

2CTPsBgamn

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.