lucky king168PG คาสิโน รับเงินรางวัล อย่างมั่นใจ
  • Home |
  • lucky king168

lucky king168

lucky king168

lucky king168

โดยในส่วนของ บริษัท สามารถ ดิจิตอล จำกัด (SDC) คาดว่าปีนี้จะพลิกฟื้นธุรกิจได้ดีหลังจากปรับโครงสร้างและขยายโอกาสสู่ธุรกิจใหม่ ๆ และตั้งเป้ารายได้ที่ 4 พันล้านบาท ขณะที่ บริษัท สามารถ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) หรือ SAMTEL ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ที่ 1 หมื่นล้านบาท และมีงานในมือ (Backlog) กว่า 1.4 หมื่นล้านบาท พร้อมเตรียมร่วมประมูลงานใหม่เพิ่มเติม ด้าน บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ (OTO) ตั้งเป้ารายได้ 1 พันล้านบาท โดยยังเน้นลูกค้าภาครัฐเป็นหลัก ส่วนภาคเอกชนมุ่งเน้นไปที่กลุ่มธนาคารและกลุ่มธุรกิจประกัน

อย่างไรก็ตาม บริษัทมองว่ายอดการผลิตรถยนต์ได้ผ่านจุดต่ำสุดไปแล้วในไตรมาส 2/63 ซึ่งมียอดการผลิตเหลืออยู่เพียง 1.7 แสนคัน ทำให้โดยครึ่งแรกของปีนี้มียอดผลิตรถยนต์ราว 6 แสนคัน โดยคาดว่าตลาดจะฟื้นตัวดีขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง ประเมินยอดการผลิตรถยนต์จะเพิ่มเข้ามาอีก 7 แสนคัน หรือไตรมาสละ 3.5 แสนคัน และส่งผลให้ Utilization ของบริษัทจะฟื้นกลับขึ้นมาอยู่ที่เฉลี่ย 50% จากไตรมาส 2/63 อยู่ที่ราว 26% ซึ่งจะเป็นปัจจัยสนับสนุนให้รายได้ในครึ่งปีหลังนี้เติบโตได้ดีกว่าครึ่งปีแรกที่มีรายได้ 2,644.67 ล้านบาท

ปีที่ผ่านมาจริงๆเรามีคำสั่งซื้อเข้ามาอยู่แล้ว แต่ด้วยปัญหาของลูกค้าที่ไม่สามารถเปิด LC ได้ และค่าเงินของลูกค้าที่อ่อนตัวลงค่อนข้างมาก ส่งผลให้ต้องมีการชะลอการส่งสินค้าไป แต่ในปัจจุบันเราเริ่มส่งสินค้าได้แล้ว และเรายังมีคำสั่งซื้อใหม่ๆเข้ามาเพิ่มเติมด้วย ปีนี้เราจึงมั่นใจว่ารายได้จะทะลุ 5,000 ล้านบาทได้ และด้วยการผลิตที่มากขึ้นทำให้เกิด economy of scale รวมถึงการเน้นบริหารจัดการต้นทุน ออกสินค้าที่มีมาร์จิ้นสูงขึ้น จะทำให้อัตรากำไรสุทธิของบริษัทเพิ่มขึ้นแน่นอนในปีนี้ นายสุรศักดิ์ กล่าว

lucky king168 เกม แตก ง่าย joker

VQvLDPFKC1

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.