Warning: Undefined variable $domain_url in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 50

Warning: Undefined variable $get_txt in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 9

Warning: Undefined array key 100 in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 64

Deprecated: substr_replace(): Passing null to parameter #2 ($replace) of type array|string is deprecated in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 66

Warning: Undefined array key 100 in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 64

Warning: Undefined array key 100 in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 64
หุ้น นิ เค อิ เปิด บ่าย วัน นี้เว็บตรงจากต่างประเทศ อันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่ผ่านเอเย่นต์
  • Home |
  • หุ้น นิ เค อิ เปิด บ่าย วัน นี้

หุ้น นิ เค อิ เปิด บ่าย วัน นี้

หุ้น นิ เค อิ เปิด บ่าย วัน นี้

หุ้น นิ เค อิ เปิด บ่าย วัน นี้

อนึ่ง ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทของ EFORL เมื่อวันที่ 5 เม.ย.61 อนุมัติให้นำเสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2561 ในวันที่ 21 พ.ค.61 เพื่อพิจารณาอนุมัติเพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 2.81 พันล้านบาท จากเดิมที่ 1.6 พันล้านบาท โดยออกหุ้นเพิ่มทุน 1.61 หมื่นล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 0.075 บาท เสนอขายให้กับนักลงทุนในวงจำกัด PP จำนวน 5 ราย ได้แก่ นายวิชัย ทองแตง , นายชาคริต ศึกษากิจ , นายเกรียงไกร เธียรนุกูล , นายชวลิต เศรษฐเมธีกุล และนายเกรียงไกร ฏิระวณิชย์กุล ที่ราคาหุ้นละ 0.04 บาท/หุ้น คิดเป็นมูลค่ารวม 644.33 ล้านบาท

ขณะที่ในปี 63 ประเทศไทยตั้งเป้าจะสามารถผลิตรถยนต์ได้ถึง 3 ล้านคัน จากการผลักดันอุตสาหกรรมให้เป็นฐานการผลิตและส่งออกชิ้นส่วน พร้อมทั้งมุ่งเน้นการสร้างมูลค่าเพิ่มจากภายในประเทศ และการขยายตลาดยานยนต์ผ่านการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (เออีซี) ส่วนอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ในส่วนของเครื่องปรับอากาศก็มีความต้องการจากตลาดต่างประเทศมากขึ้น โดยผู้ผลิตก็มีการขยายกำลังการผลิตเพิ่มขึ้น เพื่อรองรับการส่งออกไปยังประเทศอินเดีย ตะวันออกกลาง และเวียดนาม ขณะที่ในประเทศยังคงชะลอตัว จากปัจจัยทางภาวะเศรษฐกิจ และปัญหาหนี้ครัวเรือนที่ยังอยู่ในระดับสูง

สำหรับแผนการเติบโตของTREITในปี 59 ไม่ได้จำกัดแค่การเพิ่มทุนจากทรัพย์สินของกลุ่มTICON เท่านั้น แต่ยังเปิดกว้างไปถึงทรัพย์สินที่อยู่นอกกลุ่มด้วยเช่นกัน เพราะบริษัทเป็นผู้จัดการกองทรัสต์ ที่มีการบริหารเชิงรุก ที่มองหาโอกาสในการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่มีศักยภาพสูงทั้งในประเทศและนอกประเทศอย่างต่อเนื่อง นอกเหนือจากการเพิ่มทุนเพื่อสร้างการเติบโตให้กับTREITแล้ว บริษัทยังมองหาโอกาสในการจัดตั้งกองทรัสต์เพื่อลงทุนในทรัพย์สินประเภทอื่นด้วยเช่นกัน โดยในระยะแรกนี้โอกาสในการลงทุนของ TREIT คงมุ่งเน้นอยู่ในทรัพย์สินที่อยู่ในประเทศไทยเป็นหลักก่อน

หุ้น นิ เค อิ เปิด บ่าย วัน นี้ ค่าธรรมเนียม โอน เงิน ต่าง ธนาคาร

JjZV1tIhAT

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.