โปร โทร ฟรี ดี แท ค 3 วันสล๊อตPG เว็บตรง อันดับ 1 ฝากถอนไว เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • โปร โทร ฟรี ดี แท ค 3 วัน

โปร โทร ฟรี ดี แท ค 3 วัน

โปร โทร ฟรี ดี แท ค 3 วัน

โปร โทร ฟรี ดี แท ค 3 วัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานคณะกรรมการหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) นับหนึ่งแบบคำขออนุญาต (ไฟลิ่ง) ของ บริษัท ดีโอดี ไบโอเทค แล้ว โดยบริษัทมีแผนเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 110 ล้านหุ้น คิดเป็น 26.83% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดของบริษัทภายหลังการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนในครั้งนี้ และจะนำหุ้นเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) โดยมี บริษัท แอดไวเซอรี่ พลัส จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

โดยปีนี้คาดว่าจะรับรู้รายได้ราว 1.8 พันล้านบาท จากโครงการร่วมทุนกับบริษัท วินฟาสท์ เทรดดิ้ง แอนด์ โปรดักชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของกลุ่มบริษัทวินกรุ๊ป ประเทศเวียดนาม ตั้งโรงงานผลิตชิ้นส่วนโลหะปั๊มขึ้นรูปและประกอบตัวถังรถยนต์ที่ VINFAST Supplier Park เมืองไฮฟอง เพื่อผลิตตัวถังรถยนต์ (Body in White) สำหรับรถยนต์ 2 รุ่นแรกของวินฟาสท์ ได้แก่ รถยนต์นั่ง แบบ 4 ประตู (ซีดาน) และรถยนต์เอนกประสงค์ (เอสยูวี) ซึ่งคาดว่าจะเริ่มดำเนินการผลิตในช่วงไตรมาส 3/62

นอกจากนี้ บริษัทยังวางแผนการดำเนินงานต่างๆ ร่วมกับพันธมิตรเพื่อสร้างการเติบโตร่วมกันในอนาคต เช่น การก่อตั้งโรงงานผลิตเหล็กแปรรูปในประเทศเมียนมา กำลังการผลิต 3,000-5,000 ตัน/ปี ที่เป็นโครงการที่ลงทุนร่วมกับพันธมิตรญี่ปุ่น โดยคาดจะเริ่มดำเนินงานผลิตเชิงพาณิชย์ได้ในปี 61 และการมองหาโอกาสในการเป็นซัพพลายด์เออร์ให้แก่โรงงานที่จะลงทุนในโครงการระเบียงเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) และการพิจารณาความเป็นไปได้ในการผลิตตู้ชาร์จไฟรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charger) เป็นต้น

นพ.โสภณ ปฏิเสธข่าวลือว่ามีผู้ป่วยโควิด-19 มีอาการหนักถึง 5 รายว่า ในขณะนี้เวลานี้ ยังไม่มีผู้ติดเชื้อที่มีมีอาการหนัก เพราะเข้าตรวจวินิจฉัยและรักษาได้เร็ว อีกทั้งยังอยู่ในวัยทำงานแข็งแรง และไม่มีโรคประจำตัวด้าน นพ.ธงชัย กีรติหัตถยากร รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข กล่าวยืนยันว่า ขณะนี้ยังไม่มีติดเชื้อในประเทศ โดยเป็นการนำเข้ามาจากต่างประเทศ และขอให้ประชาชนมั่นใจระบการควบคุมโรคของกระทรวงสาธารณสุข มั่นใจว่าไม่เกิดการระบาดเหมือนตอนต้นปี เพราะวันนี้เรามีความพร้อม

โปร โทร ฟรี ดี แท ค 3 วัน superslot 22ss

hlI8mOA1Eu

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.