รับเครดิตฟรี 188 บาท สมัครรับได้แล้ววันนี้

อีกทั้งยังช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างการเติบโตของรายได้จากทวีปยุโรปและเพิ่มสัดส่วนรายได้จากตลาดที่พัฒนาแล้ว โดยหากบริษัทเข้าถือหุ้นในเอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ปในสัดส่วน 51-55% ตามที่ได้ตั้งไว้ คาดว่าจะมีการกระจายความเสี่ยงของกลุ่มธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น ในขณะที่ยังรักษาการเป็นบริษัทในตลาดที่กำลังพัฒนา โดยคาดว่าจะมีสัดส่วนกำไรสุทธิจากตลาดที่กำลังพัฒนามากกว่า 65% ของกำไรสุทธิ

ทั้งนี้ กรมฯได้วางแผนการพัฒนาที่ราชพัสดุระยะ 5 ปี (2559-2563)ซึ่งจะสร้างรายได้เพิ่มปีละ 1 หมื่นล้านบาท โดยการปรับราคาค่าเช่าที่ราชพัสดุเชิงพาณิชย์ให้เป็นราคาตลาดนั้น เป็นหนึ่งในแผนพัฒนา ประเมินรายได้จากการเช่าที่ราชพัสดุของกรมฯจะเพิ่มขึ้นราว 25% ปัจจุบัน กรมธนารักษ์มีรายได้ประมาณปีละ 5 พันล้านบาท ในจำนวนนี้ประมาณ 4 พันล้านบาท เป็นรายได้จากการให้เช่าที่ราชพัสดุ

ดังนั้น ภายหลังการขายหุ้นในครั้งนี้ TPOLY จะถือหุ้นใน TPCH จำนวน 165,549,960 หุ้น หรือคิดเป็นสัดส่วน 41.26% ของหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมดของ TPCH ทั้งนี้ ภายหลังการขายหุ้นในครั้งนี้แล้ว บริษัทยังไม่มีแผนที่ลดสัดส่วนการถือหุ้นลงอีกในอนาคตอันใกล้นี้ เนื่องจากบริษัทมีนโยบายที่จะรักษาสัดส่วนการถือหุ้นใน TPCH ไม่ต่ำกว่า 40% ของหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมดของ TPCH

ทั้งนี้จากการที่ธุรกิจให้เช่าและธุรกิจบริการของกลุ่มบริษัทฯ มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีสัดส่วนกำไรขั้นต้นที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดยสัดส่วนกำไรขั้นต้นจากธุรกิจให้เช่าและธุรกิจบริการในไตรมาสนี้ ปรับเพิ่มสูงขึ้นเป็น 30.3% โดยคาดว่าสัดส่วนกำไรขั้นต้นของธุรกิจฝั่งเพื่อขายกับฝั่งเพื่อเช่าและการบริการ จะมีสัดส่วนเป็น 50/50 ตามแผนธุรกิจ 5 ปีอย่างแน่นอน

ตาข่าย ของ กีฬา เทเบิล เทนนิส มี ความ สูง จาก พื้น ผิว โต๊ะ ขึ้น ไป เท่าใด

Hoi0yb38qt

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.