ทาง เข้า pg909เกมคาสิโนออนไลน์ อันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่มีขั้นต่ำ
  • Home |
  • ทาง เข้า pg909

ทาง เข้า pg909

ทาง เข้า pg909

ทาง เข้า pg909

ปัจจุบัน บริษัทเป็นหนึ่งในผู้ผลิตไฟฟ้าภายใต้โครงการรับซื้อไฟฟ้าจาก SPP รายใหญ่ที่สุดของประเทศไทยเมื่อนับตามกำลังการผลิตไฟฟ้าติดตั้ง (Installed Capacity) (จากข้อมูลของไอพีเอ แอดไวซอรี่ ลิมิเต็ด และ เอดับบลิวอาร์ ลอยด์ ลิมิเต็ด) และมีส่วนสำคัญในการดึงดูดการลงทุนในประเทศไทย โดยเฉพาะการลงทุนในอุตสาหกรรมที่ต้องการความมั่นคงของกระแสไฟฟ้าที่ใช้ในกระบวนการผลิตสูงเช่น อุตสาหกรรมยานยนต์ เป็นต้น

นอกจากนี้ มีมติอนุมัติและเห็นชอบให้เสนอที่ประชุมผู้ถือหุ้นพิจารณาอนุมัติการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทฯจำนวน 5,363,691,677 หุ้นมูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท  โดยจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุน จำนวนไม่เกิน 3,502,517,315 หุ้นมูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท เพื่อเสนอขาย ให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัทตามสัดส่วนการถือหุ้น (Rights Offering) โดยมีรายละเอียดเสนอขายในอัตราส่วน 1 หุ้นเดิม ต่อ 5 หุ้นใหม่

โดยในเดือนพ.ค.นี้ เตรียมเซ็นสัญญาซื้อขยะจากบริษัทเอกชนที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อเดินหน้าลงทุนโครงการโรงไฟฟ้าจากพลังงานขยะ ขนาดกำลังการผลิต 8 เมกะวัตต์ เพื่อขายไฟฟ้าให้กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค(กฟภ.) โดยโครงการนี้เป็นการดำเนินงานของบริษัท เชียงใหม่ เวสท์ทูเพาเวอร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท เอ็มลิ้งค์ เอ็นเนอร์ยี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย กับบริษัท สามารถ ยูทรานส์ จำกัด ฝ่ายละ 50%

ทาง เข้า pg909 สลากกินแบ่ง รัฐบาล 1 พฤศจิกายน

cmNyvuqtwP

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.