ผ่อน มือ ถือ 0 first choiceสมาชิกใหม่ลงทะเบียน รับเครดิตฟรี 188
  • Home |
  • ผ่อน มือ ถือ 0 first choice

ผ่อน มือ ถือ 0 first choice

ผ่อน มือ ถือ 0 first choice

ผ่อน มือ ถือ 0 first choice

As for Thailand s economic growth, the Fiscal Policy Office (FPO) has lowered Thai GDP forecasts this year down to -8.5% YoY and estimate that 2Q20 will be negative by more than 10% YoY, which is considered close to ours and the Bank of Thailand’s forecast that this year s GDP should be -7.3% and -8.1% YoY and will be the year’s bottom like that of the US.

แหล่งข่าวจากบล.อาร์เอชบี (ประเทศไทย) ที่ปรึกษาทางการเงิน และผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นเพิ่มทุนของ บริษัท อมตะ วีเอ็น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า อมตะ วีเอ็น คาดว่าจะเสนอขายหุ้นให้ประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) จำนวน 166.37 ล้านหุ้น ในวันที่ 30 พ.ย.-4 ธ.ค.นี้ และคาดว่าหุ้นจะเข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) วันที่ 16 ธ.ค.58

ล่าสุดวันที่ 14 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา บริษัท อดิสร สงขลา ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ของ STARK คว้าสัญญาจากบริษัทน้ำมันชั้นนำของโลก อาทิ เชฟรอน และบริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ PTTEP มูลค่า กว่า 4,330 ล้านบาท การได้งานดังกล่าวของอดิสร สงขลา แสดงให้เห็นถึงการเติบโตของอดิสร สงขลา อย่างชัดเจน และก้าวกระโดด จากปี 2562 มีรายได้ประมาณ 1,500 ล้านบาท

โดยปัจจุบัน อินเตอร์ ฟาร์มา มีทุนจดทะเบียน 103 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญจำนวน 206 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 0.50 บาท โดยเป็นทุนจดทะเบียนที่เรียกชำระแล้ว 80 ล้านบาท คิดเป็นจำนวน 160 ล้านหุ้น ซึ่งภายหลังการหุ้น IPO ครั้งนี้จะทำให้บริษัทมีทุนจดทะเบียนเรียกชำระเต็ม ขณะที่บริษัทจะนำเงินจากการระดมทุนส่วนใหญ่ไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินกิจการ

ผ่อน มือ ถือ 0 first choice joker support1

EieBgaoxJu

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.