มติ ชนบริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • มติ ชน

มติ ชน

มติ ชน

มติ ชน

นายสมชัย สัจจพงษ์ ปลัดกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า ในการประชุมคณะรัฐมนตรีสัปดาห์หน้า (5 เม.ย.) กระทรวงการคลังอาจจะเสนอมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจเพิ่มเติมให้ ครม.ได้พิจารณา แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ในขณะนี้

ดัชนีฮั่งเส็งตลาดหุ้นฮ่องกงปิดเช้าปรับตัวเพิ่มขึ้น โดยดัชนีฮั่งเส็งเพิ่มขึ้น 12.57 จุด หรือ 0.05% ปิดภาคเช้าที่ 25,687.10 จุด เนื่องจากนักลงทุนได้เข้ามาช้อนซื้อเก็งกำไร หลังจากที่ดัชนีฮั่งเส็งปิดลบเมื่อวานนี้

ขณะที่การขายหุ้นที่ถืออยู่ทั้งหมด 5.41% ใน บริษัท สตาร์ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ SPRC เมื่อสัปดาห์ก่อนคิดเป็นมูลค่าราว 3.7 พันล้านบาทนั้น คาดว่าจะบันทึกกำไรจากการขายหุ้นดังกล่าวได้ในไตรมาส 4/60

รวมทั้งรายงานการศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการโรงไฟฟ้าถ่านหินลิกไนต์ที่เมืองหงสา สปป.และใช้สิทธิไม่สุจริตในการรายงานเท็จทำให้รัฐบาลลาวยกเลิกสัมปทานของนายศิวะกับพวกฯ เพื่อที่บริษัทจะได้เข้าทำสัญญากับรัฐบาลลาวเอง

นอกจากนี้ สัญญาน้ำมันดิบยังได้รับแรงกดดันจากสกุลเงินดอลลาร์ที่แข็งค่าขึ้นเมื่อเทียบกับสกุลเงินหลักๆ หลังจากเจ้าหน้าที่ระดับสูงของธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ได้ออกมาย้ำกระแสคาดการณ์เกี่ยวกับการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย

มติ ชน v8slot 918kiss

dtqRp7Irf9

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.