wwwtor999เสนอราคาบอลสูงต่ำ พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ไม่ต้องฝาก

wwwtor999

wwwtor999

wwwtor999

แหล่งข่าวภายในบริษัท เปิดเผยว่า วันนี้ (1 ธ.ค.) นายสิทธิชัย พรทรัพย์อนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ IFEC ได้ดำเนินการยื่นเอกสารการลาออกจากตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หรือ ซีอีโอ ให้กับทางบริษัทแล้ว โดยมีผลนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวตรวจสอบพบว่า นายสิทธิชัย ยังดำรงตำแหน่ง รองประธานกรรมการ อีกหนึ่งตำแหน่ง แต่ขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลว่า นายสิทธิชัย ได้ขอลาออกจากตำแหน่งดังกล่าวแต่อย่างใด

นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ZEN เปิดเผยว่า บริษัทคาดกำไรสุทธิปีนี้จะเติบโตกว่าปีก่อนเป็นเท่าตัว ขณะที่คาดว่ารายได้จะเติบโตราว 10% ตามการขยายสาขาเพิ่มรวมทุกแบรนด์ 260 สาขา แบ่งเป็นรูปแบบแฟรนไชส์ 200 สาขา และส่วนที่เหลือจะเป็นสาขาที่บริหารเอง โดยในปีนี้คาดว่าจะใช้งบลงทุนในการขยายสาขาเพียง 150 ล้านบาทเท่านั้น ทั้งนี้ จากสิ้นปี 62 บริษัทมีสาขารวมทุกแบรนด์ทั้งสิ้น 361 สาขา แบ่งเป็นสาขาที่บริหารเอง 50% และสาขารูปแบบแฟรนไชส์ 50%

ส่วนอีก 4 โครงการที่เหลือ ประกอบด้วย 1.) โครงการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ในพระบรมราชูปถัมภ์ สำนักงานกิจการการเกษตรการอุตสาหกรรมและการบริการ 2.)  โครงการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ในพระบรมราชูปถัมภ์โรงพยาบาลทหารผ่านศึก 3.)  โครงการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ในพระบรมราชูปถัมภ์สำนักงานกิจการโรงงานในอารักษ์ และ 4.) โครงการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ในพระบรมราชูปถัมภ์สำนักงานรักษาความปลอดภัย กำลังการผลิตรวม 20 เมกะวัตต์ มีกำหนดเริ่มจำหน่ายไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ในวันที่ 28 ธันวาคม 2561 นี้

wwwtor999 ชํา ระ เงิน กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

qRLHUbGuiO

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.