ตารางฟุตบอล
  • Home |
  • ตารางฟุตบอล

ตารางฟุตบอล

ตารางฟุตบอล

ตารางฟุตบอล

จากกรณีที่ คณะกรรมการ บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GULF มีมติพิจารณาการเพิ่มทุนจดทะเบียนของบริษัท จาก 10,666,500,000 บาท เป็น 11,733,150,000 บาท โดยการออกหุ้นสามัญที่ออกใหม่จำนวน 1,066,650,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท รวม 1,066,650,000 บาท เพื่อออกและเสนอขายให้แก่ผู้ถือหุ้นสามัญเดิมของบริษัท ตามสัดส่วนการถือหุ้น (Rights Offering) ที่ราคาเสนอขายหุ้นละ 30 บาท ล่าสุด มีนักวิเคราะห์จากบริษัทหลักทรัพย์หลายแห่งออกมาให้ความเห็นโดยมีมุมมองในเชิงบวกเกี่ยวกับการเพิ่มทุน และแผนการลงทุนของ GULF

ทั้งนี้ประเทศไทยที่ได้รับคัดเลือกเข้าสู่ดัชนี โดยมี บมจ. กสิกรไทย (KBANK) ได้รับคัดเลือกเพิ่มเข้ามาในปีนี้ ทำให้ KBANK เป็นธนาคารพาณิชย์แห่งแรกของไทยและอาเซียนที่ได้รับคัดเลือกให้อยู่ในดัชนี DJSI นอกจากนี้ บมจ.ไทยออยล์ (TOP) ยังได้รับคะแนนสูงสุดเป็นที่หนึ่งในกลุ่มอุตสาหกรรมพลังงานของโลก (Energy Industry GroupLeader) จากจำนวน 159 บริษัทในกลุ่มเดียวกันอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่สาม ทั้งนี้ประเทศไทยยังเป็นประเทศที่มี บจ. ได้รับคัดเลือกเป็นสมาชิกจำนวนสูงสุดใน ASEAN ทั้งในกลุ่มดัชนี DJSIWorld และกลุ่มดัชนี DJSI Emerging Markets

นอกจากนี้บริษัทฯยังได้รับส่วนแบ่งกำไรจากเงินลงทุนในบริษัทร่วม บริษัท โรงพิมพ์ตะวันออก จำกัด (มหาชน) หรือ EPCO โดยได้รับกำไรตามสัดส่วนที่ลงทุนไปจำนวน 58.08 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อนถึง 31.29 ล้านบาท หรือประมาณร้อยละ 116.80 อันเป็นผลมาจากการรับรู้กำไรจากการลงทุนในธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานความร้อนร่วม (Co-Generation) โดยผลกำไรสุทธิที่เพิ่มสูงขึ้นในไตรมาสที่ 1/61 ส่งผลให้มูลค่ากำไรต่อหุ้นปรับตัวสูงขึ้น โดยมีมูลค่าอยู่ที่ 0.0258 บาท (บาท:หุ้น)  เพิ่มจากงวดเดียวกันของปีก่อน 23% และมีมูลค่าตามบัญชี 0.84 บาทต่อหุ้น

บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ OISHI เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติการออกและเสนอขายหุ้นกู้ ภายในวงเงินไม่เกิน 1,000 ล้านบาท อายุ 3 ปี ครบกำหนดไถ่ถอนปี พ.ศ. 2561 นับจากวันออกหุ้นกู้วันที่ 9 ธ.ค. 2558 เสนอขายในกรณีจำกัดให้กับผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือผู้ลงทุนรายใหญ่ จ่ายอัตราดอกเบี้ยคงที่ร้อยละ 2.51 ต่อปี ตลอดอายุหุ้นกู้ ชำระดอกเบี้ยทุก 6 เดือนตลอดอายุหุ้นกู้ โดยมีธนาคารกรุงไทยเป็นผู้จัดการการจัดจำหน่าย ทั้งนี้ บริษัทจะนำเงินจากการขายหุ้นกู้ไปใช้เป็นเงินลงทุนตามแผนธุรกิจและเงินทุนหมุนเวียนของกิจการ

ตารางฟุตบอล joker432auto

DYzUeBupJn

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.