Warning: Undefined variable $domain_url in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 50

Warning: Undefined variable $get_txt in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 9
สมัคร วัน ท รู มูฟ
  • Home |
  • สมัคร วัน ท รู มูฟ

สมัคร วัน ท รู มูฟ

สมัคร วัน ท รู มูฟ

สมัคร วัน ท รู มูฟ

บ่ายนี้คาด SET Index เคลื่อนไหวในกรอบ 1,630-1,645 จุด รอลุ้นถ้อยแถลง ปธ.เฟดคืนนี้ส่งสัญญาณลดดอกเบี้ยกระตุ้นเศรษฐกิจ สัปดาห์หน้าติดตามงาน Thailand focus ระหว่างวันที่ 28-30 ส.ค. และการประกาศมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจรอบสองในวันที่ 30 ส.ค. คาดจะช่วยดึงเม็ดเงินลงทุนจากต่างชาติกลับมาได้บ้าง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่บริษัทฮอลแลนด์ อเมริกา ไลน์ แถลงผ่านทวิตเตอร์ว่า เรือสำราญเวสเทอร์ดัม ได้รับอนุญาตจากทางการไทยให้เข้าเทียบท่า ที่ท่าเรือแหลมฉบัง จ.ชลบุรี ในวันที่ 13 ก.พ.63 จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เนื่องจากความกังวลต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา

นอกจากนี้ คาดว่า Fund Flow ยังไหลออกอย่างต่อเนื่อง จากการที่นักลงทุนต่างชาติยังไม่ชะลอแรงขาย ขณะที่ ตลาดฯรอปัจจัยใหม่เข้ามาหนุน และรอดูผลประกอบการงวดไตรมาส 3/61 ของแบงก์ขนาดใหญ่ที่ยังไม่ประกาศออกมา อย่าง SCB, BBL, KBANK อย่างไรก็ดี เมื่อดัชนีฯเข้าใกล้ระดับ 1,680 จุด ยังมีแรงรับพอควร

ดอลลาร์สหรัฐแข็งค่าเมื่อเทียบกับเงินเยน ที่ระดับ 110.65 เยน จากระดับ 110.58  เยน แต่อ่อนค่าลงเมื่อเทียบกับฟรังก์สวิส ที่ระดับ 1.0007 ฟรังก์ จากระดับ 1.0041 ฟรังก์ นอกจากนี้ ดอลลาร์สหรัฐยังอ่อนค่าลงเมื่อเทียบกับดอลลาร์แคนาดา ที่ระดับ 1.3212 ดอลลาร์แคนาดา จากระดับ 1.3237 ดอลลาร์แคนาดา

สมัคร วัน ท รู มูฟ เรา รัก กัน ลง ทะเบียน com ลง ทะเบียน

ETldKPCBa0

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.