แทงหวยมาเลย์ ออนไลน์ เว็บตรง ล่าสุด 2024 โปรโมชั่นเยอะ

นายสยามรัฐ สุทธานุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอสซีจี โลจิสติกส์ แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า เอสซีจี โลจิสติกส์ มีนโยบายส่งเสริมการดำเนินงานด้านความปลอดภัยจากการขนส่ง สานต่อแนวทางการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน งาน SCG Logistics Safety We Care 2015 ใส่ใจ ใคร ๆ ก็ทำได้ เกิดจากความมุ่งมั่นและตระหนักถึงความปลอดภัยในการขับขี่ ตลอดจนการขนส่ง เพื่อต้องการนำเสนอระบบการจัดการด้านความปลอดภัย ที่พัฒนาจากประสบการณ์ใช้งานจริง เพื่อให้คู่ธุรกิจ ภาครัฐ ภาคเอกชน และสถาบันการศึกษา ได้นำไปปรับใช้และเผยแพร่ต่อ

สำหรับการเติบโตของผลประกอบการดังกล่าวได้รับปัจจัยสนับสนุนหลักจากการเติบโตของทั้งบริษัทย่อยและบริษัทร่วมที่ดำเนินธุรกิจใน 3 ธุรกิจหลักที่กำไรสุทธิสามารถเติบโตได้อย่างดี ประกอบด้วยบริษัทย่อยแห่งแรกซึ่งบริษัทถือหุ้นสัดส่วน 74% คือ บริษัท อควาแอด (AA) ซึ่งประกอบธุรกิจสื่อป้ายโฆษณา(Billboard) แม้ภาวะเศรษฐกิจช่วงที่ผ่านมาของปีนี้จะยังชะลอตัวไม่เอื้อต่อการทำธุรกิจสื่อโฆษณาแต่ บริษัท อควาแอด โดยไตรมาส 2ปี 2558 มีกำไรสุทธิ 16.59 ล้านบาทยังมีการเติบโตจากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไร 6.35 ล้านบาท

ปัจจุบันบริษัท มีบริการแบ่งเป็น 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ 1.กลุ่มบริการ e-Logistic Trading เป็นการให้บริการรับ-ส่งข้อมูลทางอิเล็กทรอนิกส์แบบไร้เอกสาร (Paperless) เกี่ยวกับพิธีการศุลกากร 2.กลุ่มบริการ e-Business Services ได้แก่ การรายงานข้อมูลธุรกรรมลูกค้าที่ทำธุรกรรมกับสถาบันการเงินและให้บริการข้อมูลในการตรวจสอบเพื่อทราบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับลูกค้า และ 3.กลุ่ม Projects และอื่นๆ ได้แก่ การพัฒนาระบบงานสารสนเทศภายในแก่หน่วยงานต่างๆ เพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่ยุคดิจิตอล (Digital Business Transformation)

huawei t5

F3bP0snDru

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.