สลากกินแบ่ง รัฐบาล 16 พฤศจิกายน 2564เครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก กดรับเองได้เลย
  • Home |
  • สลากกินแบ่ง รัฐบาล 16 พฤศจิกายน 2564

สลากกินแบ่ง รัฐบาล 16 พฤศจิกายน 2564

สลากกินแบ่ง รัฐบาล 16 พฤศจิกายน 2564

สลากกินแบ่ง รัฐบาล 16 พฤศจิกายน 2564

นางสาวอาทร  วนาสันตกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม บี เค โฮเต็ล แอนด์ ทัวร์ริซึ่ม จำกัด  เปิดเผยว่า บริษัทฯ ซึ่งเป็นผู้บริหารโรงแรมในเครือเอ็มบีเค กรุ๊ป หรือ MBK จำนวน 6 แห่ง ได้แก่ โรงแรมลยานะ รีสอร์ท แอนด์ สปา, โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท, โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส, ทินิดี โฮเต็ล แอท ระนอง, ทินิดี กอล์ฟ รีสอร์ท แอท ภูเก็ต และ ทินิดี โฮเต็ล แอท บางกอก กอล์ฟ คลับ ได้จัดแคมเปญส่งความสุข กระตุ้นการท่องเที่ยวผ่านการเข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” เพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลในการผลักดันธุรกิจท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจ

“ต้องยอมรับว่า ตอนนี้นักท่องเที่ยวต่างชาติลดลง ก็ต้องหันมาดูเรื่องท่องเที่ยวในประเทศ ที่แม้จะไปทดแทนรายได้จากการท่องเที่ยวของต่างชาติไม่ได้ แต่ตอนนี้ทำอะไรได้รัฐบาลก็พยายามทำออกมา แนวทางใดที่ทำให้มีงาน ทำให้มีรายได้เพิ่ม ก็จะเร่งออกมา ซึ่งกระทรวงการคลัง และหน่วยงานในภาคท่องเที่ยวกำลังออกแบบแพ็กเกจ เพื่อให้คนสนใจกานท่องเที่ยวในประเทศ โดยเบื้องต้นคุยกันว่าจะมีมาตรการสนับสนุนให้ผู้สูงอายุที่เกิน 60 ปี ที่สามารถเดินทางท่องเที่ยวในวันธรรมดา ให้นำใบเสร็จค่าใช้จ่ายมาหักลดหย่อนภาษีให้ลูกหลานได้ ถือเป็นแนวทางหนึ่งที่จะช่วยได้ นายสมคิด กล่าว

ส่วนมาตรการภาครัฐ ในเรื่องของการดูแลกลุ่มผู้ที่มีรายได้น้อย และ SMEs นายยรรยง กล่าวว่า เป็นมาตรการที่ดีมาก ซึ่งเป็นการช่วยเหลือกลุ่มผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจอย่างแท้จริง โดยจะเห็นจากที่ผ่านมาเกษตรกรได้รับผลกระทบจากราคาสินค้าเกษตรตกต่ำ, การส่งออกติดลบ และผู้ประกอบการ SME ที่ได้รับผลกระทบจากกำลังซื้อลดลง มาตรการดังกล่าวจะช่วยประคับประคองให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบสามารถมีเงินเข้าไปหมุนเวียนได้บ้าง แต่ประเด็นที่สำคัญและเป็นสิ่งที่ต้องทำ คือ การลงทุนภาครัฐ และการลงทุนภาคเอกชน ถ้าเกิดขึ้นจริงจะส่งผลดีต่อการขยายตัวทางเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน

น.สพ.สุจินต์ เสริมว่า นอกจากการผลิตที่ได้คุณภาพ สะอาด ปลอดภัยแล้ว บริษัทยังดำเนินโครงการ ซีพีเอฟ ปลูก ปัน ป้อง ป่าชายเลน มีเป้าหมายในการอนุรักษ์ ปกป้องและฟื้นฟู ความหลากหลายทางชีวภาพของระบบนิเวศป่าชายเลน ซึ่งโครงการในระยะแรกสามารถอนุรักษ์และฟื้นฟูป่าชายเลนไปแล้วรวม  2,388 ไร่ ในพื้นที่5 จังหวัด  คือ  ระยอง สมุทรสาคร สงขลา  พังงา และชุมพร  และดำเนินการในระยะที่ 2 ต่อเนื่อง ระหว่างปี พ. ศ. 2562  2566  ที่ให้ความสำคัญกับการฟื้นฟูป่าโกงกางในพื้นที่อ่าวไทย ตัว ก. จังหวัดสมุทรสาคร จำนวน 14,000 ไร่ เพื่อช่วยแก้ปัญหาเรื่องการกัดเซาะชายฝั่ง

การแถลงนโยบายในวันดังกล่าว รัฐบาลไม่อาจระบุได้ว่าจะนำรายได้ประเภทใด หรือภาษีชนิดใดไปใช้กับการดำเนินการในเรื่องใดเป็นการเฉพาะ แล้ว matching ได้อย่างชัดเจน เพราะระบบเงินคงคลัง ระบบวิธีการงบประมาณที่ต้องดำเนินตามบทบัญญัติแห่ง พ.ร.บ.คงคลัง พ.ศ.2491 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ที่กำหนดให้รายรับของรัฐบาลทั้งหมดต้องถูกส่งเข้าเป็นเงินแผ่นดินในบัญชีเงินคงคลังที่ 1 และสามารถโอนจากบัญชีเงินคงคลังที่ 1 ไปบัญชีเงินคงคลังที่ 2 เพื่อนำไปใช้จ่ายตามที่ปรากฎในกฎหมายที่เกี่ยวกับงบประมาณรายจ่าย หรือตามที่รัฐธรรมนูญบัญญัติให้จ่ายได้เท่านั้น นายกรัฐมนตรีกล่าว

สลากกินแบ่ง รัฐบาล 16 พฤศจิกายน 2564 slot xo ฝาก 50 รับ 100

nUgVJLIOf6

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.