ราคาบอล 0.5/1 เว็บตรง อัปเดตใหม่ 2024 ล่าสุด

ทั้งนี้ คณะกรรมการบริษัทรับทราบการลาออกจากตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ นายสมศักดิ์ และมีมติแต่งตั้งนายสมศักดิ์ เข้าดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 ,รับทราบการลาออกจากตำแหน่งกรรมการบริษัทของ นายธีรยุทธ เพ็ชรวงศ์ โดยนายธีรยุทธ ยังคงดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป (ฝ่ายผลิตและออกแบบ) มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562

ขณะที่ธุรกิจปล่อยสินเชื่อ บริษัทฯ ปรับลดเป้าจาก 200 ล้านบาทเป็น 100 ล้านบาท เพราะดำเนินธุรกิจด้วยความระมัดระวัง ลดความเสี่ยงในการเกิดหนี้สงสัยจะสูญ (NPL) และผลักดันธุรกิจสินค้าออนไลน์ ขายของผ่าน call center ที่เริ่มมีผลงานเข้ามาแล้วโดย 555.shopping ขายผ่าน TV ช่อง 49 และ 97 ของ KU.Band โดย ดร.เอ้ นนทวัชร์ สร้างโอกาสในการขายผ่านช่องทางพันธมิตร

ข้อมูลล่าสุดจากฝั่งกรีซและกลุ่มเจ้าหนี้ยุโรประบุว่า แม้ว่าการเจรจาระหว่างรัฐบาลกรีซและกลุ่มเจ้าหนี้ในช่วงการประชุมฉุกเฉินซึ่งจัดขึ้นโดย EU เมื่อวานนี้ยังไม่มีความคืบหน้า แต่ตัวแทนเจรจาของยุโรปได้แสดงความเห็นที่เป็นบวกว่า ทั้งสองฝ่ายอาจจะมีการทำข้อตกลงกันภายในสัปดาห์นี้ เพื่อจะช่วยให้กรีซสามารถหลีกเลี่ยงการผิดนัดชำระหนี้และไม่ต้องออกจากยูโรโซน

จากกรณีเมื่อวันที่ 29 เม.ย. 2539 31 มี.ค. 2540 จำเลยทั้ง 4 ซึ่งเป็นกรรมการบริษัท แมเนเจอร์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมทำสำเนารายงานการประชุมกรรมการบริษัทที่เป็นเท็จ ว่า มีมติให้บริษัทเป็นผู้ค้ำประกันเงินกู้ให้กับบริษัท เดอะ เอ็ม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่จำเลยที่ 1 เป็นผู้ถือหุ้น กับธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) รวม 6 ครั้ง จำนวน 1,078 ล้านบาท

iphone xs

IH4iPFQDup

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.