Warning: Undefined variable $domain_url in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 50

Warning: Undefined variable $get_txt in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 9
เกม ออนไลน์ น้ํา ไฟแพลตฟอร์มการพนันที่ปลอดภัย รวดเร็ว
  • Home |
  • เกม ออนไลน์ น้ํา ไฟ

เกม ออนไลน์ น้ํา ไฟ

เกม ออนไลน์ น้ํา ไฟ

เกม ออนไลน์ น้ํา ไฟ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดัชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้ (3 เม.ย.61) มีแนวโน้มปรับตัวลดลงตามตลาดต่างประเทศ หลังดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กที่ปิดร่วงลงกว่า 400 จุดเมื่อคืน เนื่องจากความวิตกกังวลเกี่ยวกับสงครามการค้าระหว่างสหรัฐฯและจีน หลังจากล่าสุดรัฐบาลจีนได้ประกาศเรียกเก็บภาษีนำเข้าสินค้าต่างๆจากสหรัฐจำนวน 128 รายการ ซึ่งรวมถึงเนื้อหมูและผลไม้ ในอัตราสูงถึง 25% เพื่อตอบโต้สหรัฐฯที่ประกาศเรียกเก็บภาษีนำเข้าสินค้าจากจีนในช่วงก่อนหน้านี้

นายฤทธี กล่าวว่า ด้วยความต้องการใช้ไฟฟ้าในประเทศที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง บวกกับแผนพัฒนากำลังผลิตไฟฟ้าระยะยาว (PDP 2018) ที่คาดการณ์ว่าการใช้ไฟฟ้าจะขยายตัวเพิ่มขึ้น 3.6% ในช่วงปี 62-63 และ 3.2% ในช่วงปี 64 อีกทั้งยังมีการสนับสนุนให้ภาคเอกชนมีกำลังการผลิตไฟฟ้าเพิ่มเป็น 9% จากเดิม 5% จากแผน PDP2015 ซึ่งจะหนุนความต้องการใช้ไฟฟ้าในประเทศให้สูงขึ้นไปด้วย ในขณะที่อัตราค่าไฟปรับเพิ่มขึ้นทุกปีต้นทุนค่าแผงโซลาร์กลับลดลงอย่างมีนัยสำคัญ

นายชัยยศ จิวางกูร ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.โกลเบล็ก เปิดเผยว่า คาดว่าภาวะตลาดหุ้นไทย (SET Index) จะยังแกว่งตัวในกรอบ 1,400-1,430 จุด เนื่องจากขาดปัจจัยใหม่กระตุ้นการลงทุน ประกอบกระแสเงินทุนต่างชาติชะลอการเข้าซื้อหลังจาก P/E ของ SET พุ่งขึ้นมาที่ 21 เท่า ส่งผลให้ค่าเงินบาทอ่อนตัวลงในระยะสั้นด้วย อย่างไรก็ตาม มองว่าการย่อตัวเป็นจังหวะเข้าซื้อต่อเนื่องจากมีประเด็นการประกาศงบไตรมาส 1/59 ที่จะทยอยประกาศถึง 16 พ.ค.นี้

เกม ออนไลน์ น้ํา ไฟ thscore m

elgaNGjMT0

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.