x0 slotเว็บตรงจากต่างประเทศ ไม่ผ่านเอเย่นต์ สมัครง่าย ฝาก-ถอนไม่มีขั้นต่ำ

x0 slot

x0 slot

x0 slot

GP1 จัดตั้งขึ้นเพื่อประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าจากเชื้อเพลิงขยะ โดยมีกลุ่มบริษัทถือหุ้น 75.009% ร่วมกับบริษัท แซดดับบลิวเพาเวอร์ จำกัด (ZW) ซึ่งถือหุ้น 24.990% เบื้องต้น GP1 จะต้องมีโครงการบริหารและการกำจัดขยะมูลฝอยก่อน ซึ่ง GP1 ได้เข้าดำเนินโครงการดังกล่าวผ่านโครงการที่นครสวรรค์ในครั้งนี้ ซึ่งเงินลงทุนโครงการดังกล่าวจะมาจากเงินกู้ยืมจากสถาบันการเงิน 70% และจากส่วนของผู้ถือหุ้น 30%

โดยมีแรงสนับสนุนสำคัญ ได้แก่ การขยายตัวเร่งขึ้นของเศรษฐกิจโลก, แรงขับเคลื่อนจากการใช้จ่ายภาครัฐยังอยู่ในเกณฑ์ดี และการลงทุนภาครัฐที่จะเร่งตัวขึ้นตามการเพิ่มขึ้นของกรอบงบประมาณรายจ่ายลงทุน และความคืบหน้าของโครงการลงทุนภาครัฐ, การฟื้นตัวที่ชัดเจนมากขึ้นของการลงทุนภาคเอกชน, แนวโน้มการขยายตัวในเกณฑ์ดีต่อเนื่องของสาขาเศรษฐกิจสำคัญๆ และ การปรับตัวดีขึ้นของการจ้างงานและฐานรายได้ในระบบเศรษฐกิจ

รวมถึงกำไรที่จะเพิ่มขึ้นอีกตามผลประกอบการของ WICE SG ทันทีในไตรมาส 2/63 ซึ่งในปี 62  WICE SG มีรายได้หลักจากการให้บริการรวมอยู่ที่ 479 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 56 ล้านบาท คิดเป็นอัตรากำไร สุทธิต่อรายได้รวม 11.70% จึงถือเป็นยุทธศาสตร์ที่ดีในการขยายการเติบโตที่เพิ่มขึ้น ส่งผลให้แนวโน้มรายได้รวมของ WICE ในปีนี้ คาดว่าจะเติบโตเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งเป้าไว้ที่ 20% หรือมีรายได้รวม 2,700 ล้านบาท

x0 slot ufa zeed

DMsrSauCEB

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.