dafabet tipความปลอดภัยของเงินฝาก รับเงินรางวัลอย่างรวดเร็ว
  • Home |
  • dafabet tip

dafabet tip

dafabet tip

dafabet tip

นายชเนศวร์ แสงอารยะกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไพลอน จำกัด (มหาชน) หรือ PYLON เปิดเผยว่า ภาพรวมของอุตสาหกรรมรับเหมาก่อสร้างในช่วงครึ่งแรกปีนี้จะยังอยู่ในภาวะซึมตัว เนื่องจากงานภาครัฐเพิ่งเริ่มจะทยอยออกมา คาดว่าผู้รับเหมาทั้งตลาดจะได้รับผลกระทบเช่นเดียวกันทั้งหมด

นายอรรถพล สฤษฎิพันธาวาทย์ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านสนับสนุนองค์กร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้ปีนี้ที่ระดับ 17,000 ล้านบาท โดยมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่จำนวน 10 โครงการ มูลค่ารวม 9.2 พันล้านบาท ในช่วงไตรมาส 3/61

ทั้งนี้บริษัทได้ลงนามสัญญาก่อสร้างโครงข่ายระบบสายส่งแรงสูง 115 เควี กับบริษัท เทพารักษ์ วินด์ จำกัด และบริษัท เค อาร์ วัน จำกัด มูลค่างานไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) 404.28 ล้านบาท โดยได้ลงนามสัญญาจ้างดังกล่าวเมื่อวันที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา มีกำหนดแล้วเสร็จในเดือนก.พ.61

ทั้งนี้ บริษัทจึงได้วางมัดจำเพิ่มขึ้นอีกจำนวนหนึ่ง โดยบริษัทคาดว่า การจัดโครงสร้างและการวางระบบบัญชีดังกล่าว จะดำเนินการเสร็จเรียบร้อยภายในไตรมาสที่ 1 ปี 2559 โดยเมื่อเสร็จสิ้นแล้วจะนำเสนอต่อคณะกรรมการในการพิจารณาอนุมัติเพื่อเข้าทำรายการลงทุนในโรงไฟฟ้าชีวมวลดังกล่าว

dafabet tip หวย สด วัน นี้

usSjtUypK0

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.