slotjili22บริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล

slotjili22

slotjili22

slotjili22

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เปิดเผยว่า ได้ประเมินผลกระทบของผู้ประกอบธุรกิจท่องเที่ยวต่อเหตุวินาศกรรมที่เกิดขึ้นในหลายจังหวัดทางภาคใต้ โดยเฉพาะในแหล่งท่องเที่ยว คาดว่าจะมีผลกระทบต่ออัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิจ (GDP) ของไทยเพียง 0.05-0.07% หากไม่เกิดเหตุซ้ำอีก

บริษัท เอ็นเนอร์ยี่ เอิร์ธ จำกัด (มหาชน) หรือ EARTH รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 58 สิ้นสุดวันที่ 31 ธ.ค.58 (รวมบริษัทย่อย) มีกำไรสุทธิ 1.03 พันล้านบาท หรือมีกำไรสุทธิ 0.3429 บาทต่อหุ้น ลดลง 2% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 1.05 พันล้านบาท หรือมีกำไรสุทธิ 0.3527 บาทต่อหุ้น

ดอลลาร์สหรัฐแข็งค่าเมื่อเทียบกับสกุลเงินหลักๆ ในการซื้อขายที่ตลาดปริวรรตเงินตรานิวยอร์กเมื่อคืนนี้ (30 ต.ค.) ขานรับรายงานที่ว่า ดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคเดือนต.ค.ของสหรัฐพุ่งขึ้นแตะระดับสูงสุดในรอบ 18 ปี เนื่องจากผู้บริโภคมีมุมมองที่เป็นบวกต่อภาวะเศรษฐกิจและการจ้างงานภายในประเทศ

นอกจากนั้น ในปีนี้บริษัทยังคงเดินหน้ายื่นซองประมูลงานต่อเนื่อง ในเดือน ก.พ.-มี.ค.จะยื่นประมูลงานโครงการท่อส่งก๊าซธรรมชาติบนบกจากสถานีควบคุมความดันก๊าซธรรมชาติราชบุรี-วังน้อย 6 (RA#6) ไปยังจังหวัดราชบุรีของบมจ.ปตท. (PTT) ระยะทาง 119 กิโลเมตร (กม.) มูลค่าโครงการประมาณ 8.2 พันล้านบาท

slotjili22 slotjili22

JLVv6c3Ctg

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.