ความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ

สำหรับเฉพาะในเดือนพฤษภาคม 2558 รัฐบาลจัดเก็บรายได้สุทธิ 224,835 ล้านบาท ต่ำกว่าประมาณการ 74,660 ล้านบาท หรือร้อยละ 24.9 (ต่ำกว่าเดือนเดียวกันปีที่แล้วร้อยละ 19.3) โดย 3 กรมจัดเก็บภาษีสังกัดกระทรวงการคลังจัดเก็บรายได้ต่ำกว่าประมาณการ 72,033 ล้านบาท หรือร้อยละ 23.5 สำหรับภาษีที่จัดเก็บได้ต่ำกว่าประมาณการที่สำคัญ ได้แก่ ภาษีเงินได้นิติบุคคล ภาษีเงินได้ปิโตรเลียม และภาษีมูลค่าเพิ่มจัดเก็บได้ต่ำกว่าประมาณการ 26,897 และ 26,884 และ 9,675 ล้านบาท หรือร้อยละ 26.1 และ 46.3 และ 14.6 ตามลำดับ

ผลการดำเนินงานในไตรมาส 2/59 ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ จากกลยุทธ์ขยายตลาดในประเทศ โดยบริษัทยังคงมุ่งเน้นเรื่องคุณภาพของสินค้าและบริการ รวมทั้งการดำเนินงานอย่างมีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ส่วนต่างประเทศมีการขยายยอดขายในกลุ่มประเทศอาเซียนเพิ่มจากปีที่ผ่านมาตามความต้องการใช้ที่เพิ่มขึ้น โดยในช่วงครึ่งปีหลัง ราคาถ่านหินโลกมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากซัพพลายที่หายไปทั้งจากในประเทศจีน รวมทั้งความต้องการใช้ถ่านหินที่เพิ่มขึ้นในกลุ่มประเทศอาเซียนและประเทศอินเดีย นายพนม กล่าว

ทั้งนี้กลุ่มเป้าของโครงการ Sasara เป็นผู้ที่มีอายุวัย 50 ปีขึ้นไป และเน้นขายให้กับลูกค้าชาวต่างชาติ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นชาวสวีเดน และยุโรปเหนือ อังกฤษ และออสเตรเลีย ที่ยังมีความต้องการและสนใจซื้อที่พักอาศัยในต่างประเทศเพื่อตอบโจทย์ในวัยเกษียณ โดยบริษัทคาดว่าจะเริ่มก่อสร้างวิลล่าได้ในเดือน มิ.ย.58 ส่วนโครงการคอนโดมิเนียมจะต้องรอการได้รับใบอนุญาตวิเคราะห์ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม (EIA) ก่อน ซึ่งคาดว่าจะก่อสร้างได้ราวปลายปี 59 หรือต้นปี 60 และเปิดพรีเซลโครงการนี้ได้ในช่วงเดือน มิ.ย.นี้

แนวทาง หวย ฮานอย พิเศษ

lQ0gWcEY65

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.