ผล ฟุตบอล สด เมื่อ คืนบาคาร่าออนไลน์ มั่นใจในความปลอดภัยข้อมูล
  • Home |
  • ผล ฟุตบอล สด เมื่อ คืน

ผล ฟุตบอล สด เมื่อ คืน

ผล ฟุตบอล สด เมื่อ คืน

ผล ฟุตบอล สด เมื่อ คืน

SMT แนวโน้มผลประกอบการของสตาร์ไมโครนั้น นักวิเคราะห์คาดการณ์ไว้แล้ว่าผลประกอบการจากที่แย่มา 2 ปี จะพลิกกลับมามีกำไรในสภาพที่ดีมากๆ คล้ายกับอดีตช่วงก่อนน้ำท่วมเลยก็ว่าได้ตอนนั้นมีกำไรหลายร้อยล้านบาทต่อปีและในปี 59 นี้ ไตรมาสแรกคว้าไปแล้ว 38 ล้านบาท เทียบขาดทุนกับปีก่อน ส่วน Q2 นี้กำไรน่าจะยังแรงต่อเนื่องคิดๆ แล้วน่าจะก้าวกระโดดจากภาวะขาดทุนปีก่อนเทียบเป็นกำไรกว่า 7,400%

นายอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) หรือ ECF เปิดเผยว่า บริษัทคาดรายได้ปี 63 จะเติบโต 10-12% จากปี 62 เนื่องจากปัจจุบันมีคำสั่งซื้อจากตลาดต่างประเทศเข้ามาต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งบริษัทไม่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 แต่อย่างใด โดยยังมีลูกค้าจากสหรัฐ และจีน รวมถึงประเทศอินเดีย เข้ามาเพิ่มเติมด้วย

โดยปัจจุบันบริษัทมี backlog รวม 809 ล้านบาท ซึ่งเป็นส่วนที่จะรับรู้รายได้ภายในปี 58 นี้ ราว 760 ล้านบาท คิดเป็น 90% ของประมาณการรายได้ทั้งปีของเรา ซึ่งนับว่าเป็นสัดส่วนที่สูงมาก (สำหรับธุรกิจงานฐานราก) พอที่จะทำให้เรามั้นใจได้ว่ารายได้ในปี 2015 นี้จะเป็นไปตามประมาณการของเรา โดยเราคงประมาณการรายได้ในปี 58-59 และคาดกำไรสุทธิที่ 225 และ 256 ล้านบาท เติบโต 14% CAGR 2014-16

โดยปี 2562 กำหนดงบลงทุน 10,000 ล้านบาท เพื่อรองรับการพัฒนาโครงการใหม่ 50% และรองรับการเข้าซื้อโรงไฟฟ้า 50% โดยบริษัทมองหาโอกาสขยายการลงทุนในแถบเอเชีย-แปซิฟิก ได้แก่ ประเทศไทย ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย สปป.ลาว เวียดนาม ไต้หวัน เกาหลีใต้ และออสเตรเลีย เพื่อสร้างการเติบโตให้กับบริษัท โดยการเข้าลงทุนวางเป้าหมายจะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุน (IRR) ที่ระดับ 13-15%

ผล ฟุตบอล สด เมื่อ คืน วิเคราะห์ บอล เซียน

oO4TzaNxyI

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.