ช่อง ไทยรัฐความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • ช่อง ไทยรัฐ

ช่อง ไทยรัฐ

ช่อง ไทยรัฐ

ช่อง ไทยรัฐ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ฝ่ายสื่อสารองค์กร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้แจ้งหมายกำหนดการพิธีพระราชทานเพลิง ว่า สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณเสด็จพระราชดำเนิน ในการพระราชทานเพลิงศพ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา อดีตประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มี.ค. เวลา 16.00 น. ณ เมรุหลวงหน้าพลับพลาอิศริยาภรณ์ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร

ขณะที่การบริโภคภาคเอกชนชะลอตัวลงจากปัญหารายได้ของเกษตรกรที่น้อยลง เนื่องจากสินค้าเกษตรทุกชนิดมีราคาตกต่ำ รวมถึงการลงทุนภาคเอกชนที่ลดลง จะเห็นได้จากดัชนีความเชื่อมั่นของการลงทุนในภาคอุตสาหกรรมที่ปรับตัวลดลงติดต่อกันเป็นระยะเวลา 7 เดือนมาอยู่ที่ระดับ 83 จากปี 57 อยู่ที่ 92.7 อีกทั้งการลงทุนของภาครัฐในด้านโครงสร้างพื้นฐานล่าช้า ทำให้การพัฒนาเศรษฐกิจระยะยาวเกิดการชะงักจากปัญหาหลายๆด้าน

แมคควอรี DW28 เผย แรงขายหุ้นใหญ่กดดัน Call DW บนหุ้นใหญ่ปิดลบ ขณะที่ DW บนหุ้นขนาดกลางและเล็กกลับมามีบทบาทมากขึ้นตามการซื้อขายหุ้นอ้างอิงในตลาด อย่างไรก็ตาม DW ในหุ้นกลุ่มไอซีทีกลับมาได้รับความสนใจมากขึ้น เช่น ADVA28C1602A TRUE28C1601A และ SAMA28C1601A เป็นต้น ส่วนทางด้าน SET50 DW นักลงทุนยังคงให้ความสนใจทั้ง Call และ Put โดย DW28 ที่ได้รับความนิยมได้แก่ S5028C1512A และ S5028P1511A

ช่อง ไทยรัฐ เกมส์ เล่น ได้ เงิน จริง ไม่ ต้อง ลงทุน

OP68A0zJ3G

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.