aa9win mobileสมาชิกใหม่ลงทะเบียน รับเครดิตฟรี 188
  • Home |
  • aa9win mobile

aa9win mobile

aa9win mobile

aa9win mobile

ด้าน นายณรงค์ ธารีรัตนาวิบูลย์ ประธานกรรมการ AI เปิดเผยว่า ในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ AI และ AIE (บริษัทลูก) จะกลับมาซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ หลังตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) อนุมัติให้พ้นเหตุอาจถูกเพิกถอน โดยปลดเครื่องหมาย “SP” (Suspension) และ “NC” (Non-compliance) ของหลักทรัพย์ ภายหลังจากที่ได้ปฏิบัติตามข้อกำหนดของการพ้นเหตุเพิกถอนหลักทรัพย์ของตลาดหลักทรัพย์ฯ เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ โครงการใหม่ดังกล่าว แบ่งเป็น โครงการที่บริษัทพัฒนาเอง 5 โครงการ และโครงการร่วมทุนกับฮ่องกงแลนด์ 1 โครงการ และยังไม่รวมโครงการร่วมทุนกับบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกะด (มหาชน) หรือ BTS ที่เตรียมประกาศในเดือนธ.ค. 63 อีกหลายแปลง ซึ่งเป็นการเดินหน้าธุรกิจอย่างเต็มสูบ ทำให้มีสินค้าใหม่ ๆ ออกมานำเสนอให้กับลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น และสร้างยอดขายใหม่ ๆ เข้ามารองรับรายได้ไนอนาคต

ในด้านการปฏิบัติหน้าที่ของกรรมการนั้น กรรมการร้อยละ 74 มองว่าองค์ประกอบของคณะกรรมการที่ประกอบด้วยกรรมการที่มีทักษะความรู้หลากหลายและสอดคล้องกับกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจมีความสำคัญมากที่สุดในการพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานของกรรมการ โดยประเด็นที่คณะกรรมการส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญในการประชุมกรรมการมากขึ้นในปีนี้ คือเรื่องกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจ (ร้อยละ 61) และการบริหารความเสี่ยง (ร้อยละ 54)

ปีนี้คาดว่าจะเป็นปีที่บริษัทฯ มีการเติบโตที่ดีขึ้น จากโครงการที่แล้วเสร็จถึง 3 โครงการ โดยเฉพาะโครงการ Jin Wellbeing County รังสิต ซึ่งเป็นการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อผู้สูงอายุโครงการแรกของบริษัทฯ ที่กำลังทยอยโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดพักอาศัยให้แก่ลูกค้า อีกทั้งผลการดำเนินงานของโรงพยาบาล Welly Hospital ก็ปรับตัวดีขึ้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อการรับรู้รายได้และผลกำไรจากการดำเนินงาน นพ.ธนาธิป กล่าว

aa9win mobile ดู ฟุตบอล สด พรีเมียร์ คืน นี้

bIAhiMkyKc

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.