โบนัสที่มากให้คุณ

นาย วิชญ์ สุวรรณศรี รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูไนเต็ด เพาเวอร์ ออฟ เอเชีย จำกัด (มหาชน) หรือ UPA เปิดเผยว่า บริษัท เมียนมาร์ ยูพีเอ จำกัด (MUPA) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยได้รับแจ้งจากกระทรวงไฟฟ้าและพลังงานของพม่า (MOEE) ว่า คณะกรรมการบริหารของ MOEE ได้พิจารณาอนุมัติให้ขยายระยะเวลาในการดำเนินการตามเงื่อนไขบังคับก่อน (Condition Precedent) เป็นผลสำเร็จ ภายใต้สัญญาซื้อขายไฟฟ้ากับกระทรวงไฟฟ้า และพลังงานของพม่าในโครงการโรงไฟฟ้าก๊าซธรรมชาติ กำลังการผลิต 200 เมกะวัตต์

สำหรับรายชื่อผู้ที่ได้รับคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่ง กกต. ประกอบด้วย นายเรืองวิทย์ เกษสุวรรณ อดีตอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ, นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ, นายอิสสรีย์ หรรษาจรูญโรจน์ อดีตอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์, นางชมพรรณ์ พงษ์เจริญ สุธีรชาติ ที่ปรึกษากฎหมาย บริษัท วรวิสิฏฐ์ จำกัด และหัวหน้าสำนักงานกฎหมายสุธีรชาติ  และนายประชา เตรัตน์ อดีตผวจ.นราธิวาส ชลบุรี และสุราษฎร์ธานี

ส่วนธุรกิจโทรคมนาคมยังคงเติบโตแบบก้าวกระโดด เนื่องจากมีรายได้ในการให้เช่าวงจรสื่อสารความเร็วสูง ซึ่งมีทั้งลูกค้าในกลุ่มธนาคาร บริษัทเงินทุนหลักทรัพย์และบริษัทขนาดใหญ่ทีมีสาขาทั่วประเทศ  รวมทั้งยังชนะการประกวดราคาโครงการอินเตอร์เน็ตชายขอบของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) มูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาท ทำให้สามารถรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่องและมีรายได้คงที่จากการให้เช่าพื้นที่ดาต้าเซ็นเตอร์และลูกค้าเดิมที่ต่อสัญญามาโดยตลอด

บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ PLANB ระบุว่า ตามที่สำนักการจราจรและขนส่ง กรุงเทพมหานคร (กทม.) ได้เปิดการยื่นข้อเสนอประกวดราคา โครงการให้สิทธิใช้ป้ายประชาสัมพันธ์ของกรุงเทพมหานคร จำนวน 1,170 ป้าย พร้อมปรับปรุงดูแลบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทางอัจฉริยะ กลุ่ม D จำนวน 691 หลัง (สิทธิใช้ป้ายประชาสัมพันธ์) นั้น บริษัทได้มีการลงนามร่วมกับสำนักงานการจราจรและขนส่ง กทม. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในการริหารจัดการสิทธิใช้ป้ายประชาสัมพันธ์ เป็นเวลาสัญญาทั้งหมด 10 ปี

ตาราง แข่งขัน ลา ลี กา

a5ycWOeP4q

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.