เติม เน็ต ราย อาทิตย์ ดี แท คความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • เติม เน็ต ราย อาทิตย์ ดี แท ค

เติม เน็ต ราย อาทิตย์ ดี แท ค

เติม เน็ต ราย อาทิตย์ ดี แท ค

เติม เน็ต ราย อาทิตย์ ดี แท ค

โดยปัจจุบัน อาร์เอส กรุ๊ป อยู่ในหมวดธุรกิจพาณิชย์ในตลาดหลักทรัพย์ และแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ คอมเมิร์ซ ซึ่งประกอบด้วย อาร์เอส มอลล์ และ บริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด และธุรกิจสื่อและบันเทิง ซึ่งประกอบด้วย สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 คูลลิซึ่ม และอาร์เอส มิวสิค จึงทำให้บริษัทฯ สามารถควบคุมและบริหารงานได้ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ดึงศักยภาพของสื่อและธุรกิจบันเทิงในมือออกมาใช้เพื่อสนับสนุนธุรกิจคอมเมิร์ซ จึงเป็นการเชื่อมโยงธุรกิจในเครือเข้าด้วยกันอย่างเบ็ดเสร็จและส่งเสริมให้ทุกกลุ่มธุรกิจเติบโตต่อเนื่องไปพร้อมๆ กัน

นายชูเดช คงสุนทร กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ไวส์ โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) WICE ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระหว่างประเทศแบบครบวงจร เปิดเผยถึงแนวโน้มการดำเนินธุรกิจไตรมาส 1/63 ว่า สถานการณ์ความกดดันจากภาวะเศรษฐกิจและการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อภาพรวมธุรกิจ   โลจิสติกส์ เนื่องจากมีข้อจำกัดด้านการขนส่งมากขึ้น เช่น รถขนส่งที่รอผ่านด่านใช้เวลาเพิ่มขึ้น สนามบินลดรอบไฟท์บินลง ปริมาณงานลดลงเล็กน้อย และต้นทุนการขนส่งผันผวนสูงขึ้นกว่าปกติ ประกอบกับไตรมาส 1/63 เป็นช่วงโลว์ ซีซั่นของธุรกิจโลจิสติกส์

นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) หรือ PTT เปิดเผยว่า ปตท. เตรียมออกมาตรการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ โดยเฉพาะธุรกิจการท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19  ด้วยการเชิญชวนพนักงานจำนวนกว่า 3,800 คน ใช้วันลาพักร้อน ออกไปท่องเที่ยวในประเทศโดยต้องมีการพักค้างคืน  ซึ่งบริษัทจะช่วยออกค่าใช้จ่าย 50% ของค่าเดินทางและค่าห้องพักตามใบเสร็จที่เกิดขึ้นจริงเท่านั้น บนเงื่อนไขหากเดินทางในวันธรรมดา สามารถท่องเที่ยวได้ทุกแห่ง

เติม เน็ต ราย อาทิตย์ ดี แท ค บัตร เฟ ริ ส ช อย

HKRMyrS0l5

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.