โป ค เกอร์ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • โป ค เกอร์

โป ค เกอร์

โป ค เกอร์

โป ค เกอร์

นายบุญศักดิ์ เกียรติจรูญเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คัมเวล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จำกัด (มหาชน) หรือ KUMWEL เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท มีมติอนุมัติเลื่อนวันและวาระการประชุมออกไปอย่างไม่มีกำหนด จากเดิมที่กำหนดไว้วันพุธที่ 22 เมษายน 2563 เวลา 14.00 น. ณ ศูนย์การเรียนรู้ Kumwell Academy อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี โดยบริษัทจะพิจารณาวันประชุมสามัญผู้ถือหุ้นใหม่ที่เหมาะสม หากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 คลี่คลายหรือสิ้นสุดลง ทั้งนี้ การเลื่อนการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปีดังกล่าวจะไม่มีผลกระทบต่อการดำเนินงานบริษัท

นายแมน ชุติชูเดช มีความรู้และประสบการณ์ที่หลากหลายทั้งงานกลยุทธ์ งานต่างประเทศ งานวิจัย และงานบริหารการลงทุน โดยตำแหน่งล่าสุดก่อนเข้ามาร่วมงานกับตลาดหลักทรัพย์ฯ คือ ผู้ช่วยเลขาธิการ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ดูแลงานด้านกลยุทธ์การลงทุน ด้านงานวิจัยตราสารหนี้ตราสารทุน และค้าตราสาร จบการศึกษาปริญญาตรี วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิศวกรรมเครื่องกล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปริญญาโทวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต Columbia University สหรัฐอเมริกา และปริญญาเอกวิทยาศาสตร์ด้าน Operation Research-Stochastic Modeling จาก The George Washington University สหรัฐอเมริกา

บริษัท โกลเด้น มิวสิค ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นใหญ่ของ บริษัท วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง จำกัด หรือ WEH ยื่นคำร้องต่อศาลแพ่งในวันนี้เพื่อขอให้คุ้มครองชั่วคราวไม่ให้ นายประเดช กิตติอิสรานนท์ หนึ่งในผู้ถือหุ้นใหญ่ WEH ใช้สิทธิตามสัดส่วนหุ้น WEH ที่ได้รับโอนมาจากโกลเด้น มิวสิคฯ ออกเสียงลงคะแนนต่าง ๆ ในการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นที่กำหนดมีขึ้นในวันที่ 10 ก.ย.นี้ และการประชุมครั้งต่อๆ ไป รวมทั้งอายัดหุ้นของนายประเดชไม่ให้จำหน่ายจ่ายโอนให้กับบุคคลอื่น เนื่องจากโกลเด้น มิวสิคฯ เตรียมยื่นคำเสนอข้อพิพาทกับนายประเดชต่อสำนักงานอนุญาโตตุลาการฯ

ขณะที่ นายศิวพงศ์ บุญสาลี กรรมการผู้จัดการ ของ SAK กล่าวว่า การระดมทุนครั้งนี้ ทำให้บริษัทก้าวขีดจำกัดในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนเพื่อไปขยายธุรกิจผู้ให้บริการสินเชื่อรายย่อย และเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันในทุกมิติจากแผนงานขยายผลิตภัณฑ์สินเชื่อให้มีความหลายมากขึ้น รวมถึงนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ขับเคลื่อนธุรกิจ ตั้งแต่การวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าในเชิงลึก (Big Data) การเสนอสินเชื่อ พิจารณาอนุมัติสินเชื่อ รับชำระหนี้ บริหารหนี้สูญ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันและยกระดับการให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อการเติบโตของบริษัท

โป ค เกอร์ สมัคร สล็อต 918

Mxvz9yDqa7

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.