บ้าน ผล บอล วิเคราะห์ วัน นี้สุดยอดผลหวยลาวทีวีย้อนหลัง ล่าสุด 2024
  • Home |
  • บ้าน ผล บอล วิเคราะห์ วัน นี้

บ้าน ผล บอล วิเคราะห์ วัน นี้

บ้าน ผล บอล วิเคราะห์ วัน นี้

บ้าน ผล บอล วิเคราะห์ วัน นี้

สัดส่วนรายได้จากต่างประเทศของเราสูงถึง 70-80% ซึ่งเป็นส่วนที่มียอดขายเติบโตได้ค่อนข้างมาก ทำให้รายได้ของบริษัทครึ่งปีแรกเติบโตไปแล้ว 11.2% ขณะที่กำไรสุทธิเติบโตไปถึง 45.3% โดยกำไรที่เติบโตค่อนข้างมากมาจากการขายสินค้าที่เป็นเบรด์นของบริษัทฯเองมากขึ้น ขณะที่ทิศทางการเติบโตในช่วงครึ่งปีหลังจะเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น ซึ่งจะมีการเติบโตมากกว่าครึ่งปีแรกอยู่แล้ว บริษัทจึงคาดว่าผลประกอบการโดยรวมปีนี้จะเติบโตมากกว่าที่คาดไว้ นายวิเวก กล่าว

ขณะที่งวด 6 เดือนของปี 59 บริษัทมีสินทรัพย์รวม 420.92 ล้านบาท หนี้สินรวม 225.27 ล้านบาท ส่วนของผู้ถือหุ้น 165.65 ล้านบาท รายได้รวม 291.23 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 18.16 ล้านบาท ซึ่งรายได้หลักเพิ่มขึ้น 9.09 ล้านบาทจากในงวดเดียวกันของปี 58 เนื่องจากการขยายตัวของการผลิตภาคอุตสาหกรรมเป็นผลจากภาวะเศรษฐกิจที่ดีขึ้น อย่างไรก็ดี รายได้อื่นลดลง 74.18% เนื่องจากในช่วง 6 เดือนแรกของปีก่อนบริษัทมีกำไรจากการลงทุนในบริษัทร่วมจำนวน 10.68 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่แจ้งทบทวนสิทธิแล้ว เมื่อเข้าสู่ระบบในวันที่ 20 เม.ย. ก็จะมีการส่งเจ้าหน้าที่ไปเก็บข้อมูลรายบุคคล เพื่อทบทวนข้อมูลให้ถูกต้อง โดยจะมีการใช้เจ้าหน้าที่คลังจังหวัด ธนาคารออมสิน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) และกระทรวงมหาดไทย จะเข้าไปดูข้อมูลเป็นรายบุคคลในพื้นที่ที่เข้ามายื่นทบทวนสิทธิ ซึ่งขณะนี้กำลังประชุมประสานงานกันอยู่ ทั้งปลัดกระทรวงการคลัง ปลัดกระทรวงมหาดไทย กรมการปกครอง กำนันผู้ใหญ่บ้าน

โดยเชื่อว่าผู้ประกอบการค่ายโทรศัพท์มือถือดังกล่าวมีความต้องการที่จะขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อรองรับการใช้งานที่จะเพิ่มมากขึ้นในอนาคต ทั้งการใช้งาน 3G,4G จึงมองหาช่องทางในการขยายฐานลูกค้าที่มีต้นทุนไม่สูงมากนัก ขณะที่บริษัทฯก็มีรายได้จากการเป็นตัวแทนไปจำหน่ายเครื่องโทรศัพท์มือถือของ TRUE ให้แก่ลูกค้า โดยมีการเริ่มจำหน่ายในเดือนส.ค.นี้ เป็นเดือนแรก ประกอบกับเป็นตัวแทนขาย AirTime ให้กับผู้ประกอบการทั้ง 3 ค่ายอีกด้วย

บ้าน ผล บอล วิเคราะห์ วัน นี้ บ้าน ผล บอล วิเคราะห์ วัน นี้

28MN0IlsAi

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.