ถ่ายทอด สด วอลเลย์บอล หญิง วัน นี้ 2024บาคาร่าออนไลน์ เล่นง่าย ปลอดภัย
  • Home |
  • ถ่ายทอด สด วอลเลย์บอล หญิง วัน นี้ 2024

ถ่ายทอด สด วอลเลย์บอล หญิง วัน นี้ 2024

ถ่ายทอด สด วอลเลย์บอล หญิง วัน นี้ 2024

ถ่ายทอด สด วอลเลย์บอล หญิง วัน นี้ 2024

ด้านนายชูชาติ เพ็ชรอำไพ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองไทย แคปปิตอล หรือ MTC กล่าวว่า วานนี้ (2 ต.ค.) บริษัทได้จัดประชุมนักวิเคราะห์ เพื่อให้ข้อมูลถึงผลกระทบจากการออกแนวทางกำกับดูแลสินเชื่อที่มีทะเบียนรถยนต์เป็นหลักประกัน ของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ซึ่งตนยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวจะส่งผลในเชิงบวกต่อบริษัท  ส่วนราคาหุ้นที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นคาดว่าจะมาจากกลุ่มนักลงทุนในประเทศเป็นหลัก

ทั้งนี้ การร่วงลงของราคาน้ำมันได้ฉุดหุ้นกลุ่มพลังงานอ่อนแรงลงด้วย โดยหุ้นสแตทออยล์ ซึ่งเป็นบริษัทพลังงานของนอร์เวย์ ร่วงลง 3.4% หุ้น Eni EpA บริษัทพลังงานของอิตาลี ดิ่งลง 3.8% และหุ้นปิโตรแฟค ซึ่งเป็นผู้ให้บริการบ่อน้ำมันรายใหญ่ของยุโรป ร่วงลง 4.9% ขณะที่หุ้นแอร์บัส ร่วงลง 2.4% หลังจากมีรายงานว่า การส่งมอบเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A400M อาจต้องล่าช้าออกไปเนื่องจากปัญหาด้านเครื่องยนต์

สำหรับงานที่เข้าประมูลในช่วงนี้มีมูลค่า 9.6 พันล้านบาทนั้น แบ่งเป็น การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) วงเงิน 4 พันล้านบาท การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย(กฟผ.) 700 ล้านบาท และการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) 1.7 พันล้านบาท และในส่วนของภาคเอกชนภายในประเทศอีก 1.4 พันล้านบาท และส่งออกประมาณ 1.6 พันล้านบาท และงานประมูลของบริษัทย่อยอีก 200 ล้านบาท ซึ่งบริษัทคาดว่าจะสามารถชนะการประมูลงานได้มากกว่า 20-25%

บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส การวิเคราะห์ทางเทคนิค : ภาพเป็นลบเล็กๆ ซื้อใหม่เน้นค่าบวก แนวต้านระยะสั้นอยู่ที่ 1800, 1810-1820 Stop loss ถ้าหลุด 1790  สำหรับการ Scan หุ้นที่มีโอกาสทำ New high ที่เข้ามาใหม่เป็น TISCO, GOLD, CKP, NETBAY, IVL, UV ที่ยังคงอยู่ใน List ได้แก่ ROBINS, CPN, JWD, GULF, THG, WHA, BJC ที่หลุด List คือ AEONTS, ERW  และที่ให้หาจังหวะ Take profit เป็น AOT, THANI, HMPRO

ถ่ายทอด สด วอลเลย์บอล หญิง วัน นี้ 2024 2xl xo

EPGwFzMqyh

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.