เกม ส ดั ม มี่สมัคร 100 รับ 300บาท
  • Home |
  • เกม ส ดั ม มี่

เกม ส ดั ม มี่

เกม ส ดั ม มี่

เกม ส ดั ม มี่

โดยหุ้นกู้ดังกล่าวมีอายุ 3 ปี อัตราดอกเบี้ย 5% ต่อปี โดยมีราคาแปลงสภาพ 70 บาท ซึ่งผู้ถือหุ้นกู้แปลงสภาพมีสิทธิในการแปลงสภาพหุ้นกู้แปลงสภาพเป็นหุ้นสามัญของบริษัทได้นับจากวันออกหุ้นกู้แปลงสภาพ จนถึงวันครบกำหนดไถ่ถอนหุ้นกู้แปลงสภาพ โดยสามารถใช้สิทธิแปลงสภาพได้ในวันทำการวันสุดท้ายของในแต่ละเดือน

โดยบริษัทตั้งเป้าหมายภายใน 5 ปี หรือภายในปี 66 คาดว่าธุรกิจโรงแรมจะมีห้องพักรวม 1,000 ห้อง โดยการผลักดันการเพิ่มจำนวนห้องโรงแรมของบริษัทนอกจากจะมีการลงทุนเองแล้วนั้น ยังมองไปถึงการนำแบรนด์โรงแรมของบริษัทเข้าไปรับบริหารให้กับเจ้าของโรงแรมที่สนใจ ซึ่งจะเป็นการต่อยอดการดำเนินธุรกิจโรงแรมในอนาคต

โดยราคาหุ้นในวันนี้ปรับตัวจากแรงเทขายของนักลงทุน ที่วิตกการเกิดสงครามการค้าระหว่างสหรัฐฯและประเทศจีน หลังโดนัลด์ ทรัมป์ได้ลงนามในคำสั่งให้เรียกเก็บภาษีนำเข้าสินค้าจากจีน วงเงิน 6 หมื่นล้านดอลลาร์ ซึ่งส่งผลให้เกิดความวิตกกังวลว่า สงครามการค้าระหว่างสหรัฐและจีนอาจจะส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจทั่วโลก

ทั้งนี้ เสนอขายให้ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ ในระหว่างวันที่ 28-30 ก.ย. 58 ผ่านบล.เอเชียพลัส ซึ่งเป็นผู้จัดการการจำหน่ายหุ้นกู้ โดยบริษัทมีวัตถุประสงค์ที่จะนำเงินที่ได้จากการเสนอขายหุ้นกู้ในครั้งนี้เพื่อใช้ในการชำระคืนหนี้บางส่วน และเป็นเงินทุนหมุนเวียนเพื่อการดำเนินงานของบริษัท

เกม ส ดั ม มี่ pg bet เครดิต ฟรี

qL1jaBpchG

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.