Warning: Undefined variable $domain_url in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 50

Warning: Undefined variable $get_txt in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 9
ฟรี ทดลอง เล่นแพลตฟอร์มการพนันที่ปลอดภัย รับเงินรางวัลอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • ฟรี ทดลอง เล่น

ฟรี ทดลอง เล่น

ฟรี ทดลอง เล่น

ฟรี ทดลอง เล่น

ขณะที่เช้านี้ MINT แจ้งเพิ่มเติมว่าตามที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี ครั้งที่ 27/2563 อนุมัติการออกใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัท ครั้งที่ 7 (MINT-W7) จำนวนไม่เกิน 313,831,156 หน่วย เพื่อจัดสรรให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัทตามสัดส่วนการถือหุ้น และการจัดสรรหุ้นสามัญที่ออกใหม่จำนวนไม่เกิน 313,831,156 หุ้น เพื่อรองรับการใช้สิทธิ MINT-W7 และกำหนดให้วันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิได้รับจัดสรรใบสำคัญแสดงสิทธิ MINT-W7 (Record Date) คือวันที่ 7 ส.ค.63 นั้น

ด้าน พ.ต.อ.จรุงวิทย์ ภุมมา เลขาธิการ กกต. กล่าวว่า ที่ประชุม กกต.วานนี้ได้พูดคุยกันเรื่องนี้ในประเด็นข้อกฎหมาย แต่ตนเองไม่ได้อยู่ในที่ประชุม เพราะติดภารกิจภายนอก ทราบแต่เพียงว่าประธาน กกต.จะเป็นผู้ให้ข่าวเกี่ยวกับเรื่องพรรคการเมือง เช่นเดียวกับเรื่องการตั้งคนนอกร่วมเป็นคณะกรรมการไต่สวนพรรค ทษช.ก็ทราบจากรายงานข่าว ซึ่งคงต้องรอการประชุมของ กกต.ก่อน แต่แนวทางเดิมก็เคยมีการตั้งคนนอกมาร่วมเป็นกรรมการไต่สวน และ กกต.จะเป็นผู้เสนอรายชื่อผู้ที่จะมาทำหน้าที่เป็นกรรมการไต่สวน

ไม่คุยเรื่องการปรับเป้าหมาย หรือลดเป้าหมายการจัดเก็บ ทุกอย่างต้องเดินหน้าตามเอกสารงบประมาณ ตอนนี้สิ่งที่คลังพยายามทำคือ ดูว่าจะทำอย่างไรเพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปได้ตามแผน เพราะตัวเลขรายได้ในปีงบประมาณ 2564 ก็ต่ำกว่าตัวเลขการจัดเก็บจริงในปีงบประมาณ 2562 อยู่แล้ว ส่วนปีงบประมาณ 2563 คงไม่ต้องพูดถึง เพราะมีเหตุเข้ามากระทบ โดยปีงบประมาณ 2564 สศค.เองก็มองว่าเศรษฐกิจจะฟื้นตัวดีขึ้น หากเศรษฐกิจโตได้อย่างที่คิด ก็มีโอกาสและความเป็นไปได้สูงที่จะทำได้ตามเป้าหมาย นายกฤษฎา กล่าว

ฟรี ทดลอง เล่น 2pp slot

m1B9Cno7Ux

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.