ไฮโล ลื่น ๆแพลตฟอร์มการพนันที่ปลอดภัย รวดเร็ว
  • Home |
  • ไฮโล ลื่น ๆ

ไฮโล ลื่น ๆ

ไฮโล ลื่น ๆ

ไฮโล ลื่น ๆ

สำหรับการจ่ายชำระราคาในส่วนที่ 2 ในมูลค่าจำนวน 306 ล้านบาท บริษัทฯ มีเงื่อนไขที่ตกลงร่วมกันกับ S-TREK ว่าจะต้องสร้างผลกำไรสุทธิ (เฉพาะกำไรที่เกิดขึ้นจากการดำเนินธุรกิจปกติด้านไอทีของ S-TREK) สำหรับงบการเงินงวด 12 เดือน ปี 2562 หรือ ปี 2563 หรือปี 2564 หากมีปีใดปีหนึ่ง เข้าเงื่อนไขสามารถสร้างกำไรสุทธิดังกล่าวได้มากกว่า 100 ล้านบาท ECF จะขอพิจารณาอนุมัติจากที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ และที่ประชุมผู้ถือหุ้นเป็นลำดับต่อไป เพื่อพิจารณาการออกหุ้นเพิ่มทุนแบบเฉพาะเจาะจงให้กับ คุณจิรศักดิ์ ในมูลค่าที่เหลืออีกจำนวน 306 ล้านบาท

โดยในปีนี้บริษัทมีแผนต่อยอดความสำเร็จของบ้านเดี่ยวแบรนด์ คณาสิริ รวมทั้งขยายตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบด้วยการเปิดตัวบ้านเดี่ยวใหม่ คณาสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนา โครงการใหม่ล่าสุดในทำเลบางใหญ่ ซึ่งกำลังขยายตัวเป็น ฮับ ของกรุงเทพฯ โซนตะวันตก เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวกด้วยทางด่วนพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร และรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงบางใหญ่-บางซื่อ รวมทั้งย่านบางใหญ่กำลังพัฒนาไปสู่การเป็น Regional Gateway ที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯตะวันตกที่คาดว่าจะสามารถดึงดูดกำลังซื้อจากจังหวัดรอบนอกกรุงเทพฯ ให้เข้ามาทางบางใหญ่

ขณะเดียวกัน บริษัทตั้งเป้ารายได้ในปี 59 เติบโตไม่ต่ำกว่า 15% จากปีนี้คาดว่ามีรายได้ 400 ล้านบาท โดยมาจากธุรกิจวัสดุก่อสร้างเติบโต 10% และธุรกิจรับสร้างบ้านเติบโต 20-30% จากแผนขยายโชว์รูมรับสร้างบ้านเพิ่มอีก 3 แห่งในปีหน้า ได้แก่ โชว์รูมที่ระยอง จะเริ่มเปิดบริการในวันที่ 18 มี.ค.59 ตั้งเป้ารายได้ 50 ล้านบาท โชว์รูมที่เลียบทางด่วนอาจณรงค์-รามอินทราเริ่มเปิดบริการ 20 เม.ย.59 ตั้งเป้ารายได้ 80 ล้านบาท และโชว์รูมที่เกษตร-นวมินทร์ เปิดให้บริการ 9 มิ.ย.59 ตั้งเป้ารายได้ 80 ล้านบาท ทั้ง 3 โชว์รูมใหม่ใช้งบลงทุนราว 35 ล้านบาท

ไฮโล ลื่น ๆ โปร ผ่อน โทรศัพท์ 0 เฟิ ร์ ส ช้อย

HGqyIx08T1

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.